Mỹ:

Hai máy bay đâm nhau rồi rơi xuống hồ, 8 người chết

Thứ Hai, 06/07/2020 19:58

|

(CAO) Theo CNN ngày 6-7 đưa tin, hai chiếc máy bay cỡ nhỏ đã xảy ra va chạm trên không, ở bang Idaho, Mỹ, khiến 8 người thiệt mạng, trong đó có cả trẻ em, hôm 5-7.

Được biết, hai chiếc máy bay sau khi xảy ra va chạm đã rơi xuống hồ Coeur d'Alene, vào khoảng 14 giờ 20 (theo giờ địa phương), hôm 5-7. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt và tìm thấy 2 thi thể, 6 người còn lại được cho là mất tích nhưng xem như đã tử vong.

Lực lượng cứu hộ đang tìm cách trục vớt hai xác máy bay

Cảnh sát chưa đưa ra bất kì thông tin nào về nguyên nhân vụ va chạm và mỗi máy bay chở theo bao nhiêu người. Theo một người trong đội cứu hộ cho biết, xác hai chiếc máy bay đang ở độ sâu gần 40 m và cần ít nhất 1-2 ngày mới có thể trục vớt được. 

Vụ việc xảy ra ngay dịp Quốc khánh Mỹ, vốn được xem là một kì nghỉ dài nên tại các khu vui chơi, giải trí tập trung rất đông người dân. Điều này khiến giới chức không khỏi lo ngại khi mà tình hình dịch nCoV ở Mỹ vốn cũng đang chuyền biến phức tạp với gần 3 triệu trường hợp nhiễm, trong đó có 132.610 người chết và hơn 1,2 triệu ca hồi phục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang