Anh:

Hy hữu người đàn ông chết trên ống khói cao 90 m

Thứ Ba, 29/10/2019 21:43

|

(CAO) Theo AP ngày 29-10 đưa tin, một người đàn ông (chưa rõ danh tính), không biết bằng cách nào đã leo được trên đỉnh ống khói nhà máy bông Shaddon Mill, cao 90 m, sáng hôm 28-10 (theo giờ địa phương), và bị mắc kẹt trên đó suốt 15 giờ đồng hồ.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ở Carlisle, hạt Cumbria, Anh. Người đàn ông được xác định vẫn tỉnh táo, dù bị vướng và treo ngược trên không. Tuy nhiên, công tác cứu hộ gặp không ít khó khăn, vì vị trí người đàn ông quá cao, không thể tiến hành cứu hộ theo cách thông thường mà cần có thiết bị chuyên dụng.

Người đàn ông tử vong vì mắc kẹt trên ống khói suốt 15 giờ đồng hồ - Ảnh: AP

Việc cứu hộ bằng máy bay trực thăng cũng không khả thi vì nó gây nguy hiểm cho nạn nhân, do vị trí mắc kẹt không chắc chắn. Cuối cùng một chiếc máy hái anh đào và lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp được điều động tới sau 15 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, người đàn ông được xác định đã tử vong trước đó.

Hiện chưa rõ tại sao người đàn ông này lại có thể leo lên ống khói và mắc kẹt ở đó. Vụ việc đang được cảnh sát tích cực điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang