Malaysia:

Bám càng máy bay để về quê vì không có... tiền mua vé

Thứ Tư, 15/05/2019 17:54

|

(CAO) Theo Theo Jakarta Post ngày 14-5 đưa tin, cảnh sát Malaysia đã bắt một người đàn ông tên là GR (39 tuổi), tại sân bay quốc tế Penang hôm 13-5. Vì trốn trong buồng chứa càng đáp máy bay, để trở về quê ở thành phố Medan, Indonesia.

Người phụ trách bảo hộ công dân của Bộ Ngoại giao Indonesia, Lalu Muhammad Iqbal đã xác nhận thông tin trên và cho biết, GR bị cáo buộc đột nhập khu vực an ninh của sân bay. Công dân Indonesia này vốn làm việc tại nhà máy chế biến gia cầm ở Penang. 

Sân bay quốc tế Penang, Malaysia

Sự việc có thể đã "trót lọt", nếu GR không vô tình bị trượt khỏi càng đáp của chiếc máy bay và bị nhân viên an ninh sân bay phát hiện. Người đàn ông này ngay lập tức bị bắt, sau đó anh ta khai với cảnh sát nguyên nhân mình làm vậy là do không đủ tiền mua vé máy bay về quê nhà.

Đại diện ban quản lý sân bay tại Medan, Bintang Hidayat cho biết: "Đây là trường hợp đầu tiên xảy ra tại sân bay của chúng tôi. Tất cả các lý do đều khó có thể chấp nhận, chúng tôi đang tiến hành điều tra lý lịch của người đàn ông này và đưa ra biện pháp xử lý phù hợp".

Bình luận (0)

Lên đầu trang