Mỹ:

Phát hiện đường hầm được đào để cướp ngân hàng nhờ... hố tử thần

Thứ Năm, 31/01/2019 19:09

|

(CAO) Theo ABC News ngày 30-1 đưa tin, cảnh sát thành phố Pembroke Pines, bang Florida, Mỹ, đã vô tình phát hiện một đường hầm dẫn đến ngân hàng Chase, khi tới điều tra về một hố tử thần nhỏ xuất hiện trên mặt đường trong cùng khu vực.

Cảnh sát sau khi nhận được tin báo đã cử người xuống khảo sát, tuy nhiên, sau khi xem xét khu vực xung quanh, họ phát hiện ra một đường hầm dài khoảng 46 m, đường kính 1 m. Miệng hầm nằm ở bìa rừng gần đó và được che đậy bằng những tấm ván gỗ. Điều đáng nói là hướng phía gần cuối đường hầm là vị trí bàn tiếp tân của ngân hàng Chase.

Hố tử thần xuất hiện trên đường gần nơi phát hiện đường hầm bí mật - Ảnh: FBI Miami

Người phát ngôn của cơ quan điều tra phụ trách vụ việc là nhân viên FBI Michael Leverock cho biết: "Đây là một vụ cướp ngân hàng được lên kế hoạch khá chi tiết, chắc chắn nó không chỉ có một cá nhân tham gia. Theo nhận định ban đầu, nhóm cướp này có khoảng 3-4 thành viên, mục đích chính của chúng là ngân hàng Chase".

Cũng theo quá trình điều tra ban đầu, nhóm cướp này nhiều khả năng đã đào đường hầm vào ban đêm, các nhà điều tra đã tìm thấy dây điện và các bóng đèn chiếu sáng. Vài chiếc xe đẩy để chở đất đá đào được đi đổ cũng nằm gần trong khu vực cửa hầm.

Vị trí cửa hầm bí mật - Ảnh: FBI Miami
Hiện trường bị phong tỏa phục vụ công tác điều tra - Ảnh: FBI Miami

Hiện chưa rõ có phải do đường hầm này đã gây ra việc hố tử thần xuất hiện trong khu vực hay không. Bởi một phần đường hầm này bị ngăn cách cũng bởi đất đá sụp lún do nhiều trận mưa lớn vào những ngày trước đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang