Anh:

Quản lý hãng hàng không bị nghi bán dâm nghìn đô trên các chuyến bay

Thứ Hai, 23/07/2018 11:24

|

(CAO) Theo Sun cho biết, một nam quản lý của hãng British Airways đang bị nghi ngờ tìm kiếm "khách hàng" qua mạng, sau đó bán dâm trên các chuyến bay hoặc các điểm quá cảnh với giá 800 bảng Anh (khoảng 1.000 USD).

Nam nhân viên bị nghi ngờ đã đăng lịch bay của mình lên mạng để tìm kiếm "đối tác". Để minh chứng cho công việc của mình, anh này đã đăng hàng chục bức ảnh đang trong giờ làm việc trong trang phục hoặc có dính tới tên của hãng hàng không quốc gia Anh British Airways. Mỗi lần qua đêm với khách giá cũng vẫn nằm trong mức 800 bảng Anh (khoảng 1.000 USD).

Một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia Anh British Airways

Đại diện phát ngôn của hãng Bristish Airways đã rất tức giận trước việc làm của nam nhân viên và cho rằng nó làm ô uế hình ảnh của hãng. British Airways đã đình chỉ công tác đối với người này, dù thông tin về nam nhân viên không được tiết lộ: "Chúng tôi vừa đình chỉ một nam nhân viên vì những hành vi và đạo đức thiếu chuẩn mực của anh ta. Hy vọng đây chỉ là một trường hợp cá biệt, chúng tôi mong muốn nhân viên của mình luôn giữ đạo đức và mức độ chuyên nghiệp cao nhất có thể". 

Đây không phải lần đầu tiên hãng hàng không quốc gia Anh gặp phải các vấn đề nhạy cảm phát sinh từ nhân viên. Năm 2016, một phi công 51 tuổi, chụp ảnh khiêu dâm trong buồng lái cũng đã bị điều tra và đình chỉ công tác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang