Người phụ nữ "cắn cổ hút máu" khách trên tàu điện gây chấn động

Thứ Năm, 19/07/2018 23:29  | Đồng Thần

|

(CAO) Một chuyến tàu điện ngầm ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã phải sơ tán khi một người phụ nữ bất ngờ run người, la hét, rồi thình lình cắn vào cổ một người đàn ông và dường như còn hút máu của người này.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 18-7, khi chuyến tàu điện ở Trùng Khánh đang vắng khách, thì bất ngờ một người phụ nữ sống ở miền tây nam Trung Quốc đứng bật dậy, run người và bắt đầu tấn công một nam hành khách ngời gần đó.

Người phụ nữ nhảy lên chân người đàn ông 56 tuổi, bắt đầu cắn vào cổ người này và dường như còn hút máu. Các hành khách khác chứng kiến vụ việc đã hết sức kinh hãi.

Người đàn ông bị tấn công sau khi bất ngờ đã phản kháng lại và đánh mạnh vào đầu người phụ nữ, sau đó thoát được ra ngoài. Người phụ nữ sau đó vẫn bò dưới sàn gào thét và tự xé quần áo tạo thành một khung cảnh y như phim kinh dị.

Người phụ nữ ngồi lên đùi và cắn vào cổ nạn nhân - Ảnh cắt từ clip

Nhân viên an ninh sau đó lập tức được điều động tại ga Jinzhu và họ đã khống chế người phụ nữ điên loạn này. Hãng vận tải đường sắt Trùng Khánh cũng đã đưa ra thông báo xác nhận vụ việc. Đồng thời cho biết người gây ra vụ việc là một phụ nữ 36 tuổi bị mất kiểm soát bản thân do gặp phải một số vấn đề trong hôn nhân.

Người đàn ông bị tấn công hiện vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện và cảnh sát đã xác nhận người phụ nữ và nạn nhân không hề quen biết nhau. Hiện vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra.

Clip người phụ nữ cắn cổ và hút máu hành khách trên tàu điện gây chấn động:

Bình luận (0)

Lên đầu trang