Sau 15 tháng bị đâm mới biết lưỡi dao vẫn còn trong người

Thứ Hai, 05/04/2021 11:59  | Anh Duy

|

​(CAO) Hôm 5-4, ABS-CBN News đưa tin một người đàn ông Philippines bị đâm 15 tháng trước đã vô cùng sửng sốt khi biết rằng lưỡi dao đã đứt rời sau vụ tấn công vẫn còn trong cơ thể anh ta.

Việc này chỉ được biết sau khi người này chụp X-quang định kỳ theo yêu cầu của công việc ở cơ quan mới.

Trước đó, một nhóm thanh thiếu niên đã đâm Kent Ryan Tomao, 25 tuổi, ở thành phố Kidapawan thuộc tỉnh Cotabato của Philippines vào tháng 1 năm ngoái.

Theo truyền thông địa phương, nạn nhân của nhát dao đã được đưa đến bệnh viện công, nhưng bác sĩ chăm sóc chỉ khâu vết thương và không chụp X-quang.

Anh nói với kênh truyền thông ABS-CBN News của Philippines rằng bác sĩ "chỉ khâu kín và nói vết thương không đến nỗi".

Phim chụp X-quang của Ryan Tomao cho thấy lưỡi dao vẫn còn trong lồng ngực sau 15 tháng bị đâm - Ảnh: Newsflash/Australscope

Kent cho biết chấn thương làm anh đau nhức khi trời trở lạnh nhưng bản thân không biết lưỡi dao vẫn còn bên trong cho đến khi xin vào làm việc tại một khu mỏ ở tỉnh Agusan del Sur của Philippines.

Yêu cầu công việc mới buộc anh phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế bao gồm chụp X-quang.

Người đàn ông 25 tuổi choáng váng khi biết lưỡi dao mà anh bị đâm 15 tháng trước vẫn còn nằm trong ngực, với phần đầu lưỡi nằm sát phổi.

“Tôi luôn tự hỏi tại sao tôi cảm thấy đau ở ngực khi thời tiết lạnh, nhưng tôi không biết vẫn còn một lưỡi dao trong đó” - Kent nói.

Nam thanh niên Kent Ryan Tomao, người bị đâm hơn 1 năm trước vẫn không biết lưỡi dao vẫn còn trong người - Ảnh: Newsflash/Australscope

Anh đang lên kế hoạch trở lại trung tâm y tế công cộng ở Kidapawan để lấy lưỡi dao ra và nói thêm rằng không muốn kiện bệnh viện hoặc bác sĩ đã điều trị cho anh vì không phát hiện ra con dao trước đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang