Ấn Độ: Tài xế xe cấp cứu cưỡng hiếp nữ bệnh nhân nCoV

Thứ Hai, 07/09/2020 16:09

|

(CAO) Theo Indiatimes ngày 7-9 đưa tin, một tài xế lái xe cấp cứu là Nowfal (25 tuổi), đã bị bắt tại thành phố Pathanamthitta, bang Kerala, Ấn Độ, với cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái nhiễm nCoV được chính nghi phạm chở tới bệnh viện.

Theo cảnh sát cho biết, sự việc xảy ra vào tối 5-9 (theo giờ địa phương), nghi phạm đã chở hai người phụ nữ, trong đó có một người lớn tuổi và nữ nạn nhân (19 tuổi). Sau khi chở người phụ nữ tới bệnh viện, theo lịch trình tên này sẽ đưa nạn nhân tới một bệnh viện khác để điều trị nCoV. Tuy nhiên, hắn âm thầm chuyển hướng xe tới bãi đất trống gần sân bay Aranmula, rồi cưỡng hiếp nạn nhân.

Sau khi gây án, nghi phạm mới chở nạn nhân tới bệnh viện, do bị hoảng loạn nên cô gái sau đó đã tiến hành cách ly tại nhà người thân. Bộ trưởng Y tế Kerala KK Shailaja cho biết, cảm thấy sốc và phẫn nộ khi nghe thông tin này, đồng thời yêu cầu hình phạt nghiêm khắc nhất với nghi phạm.

Nghi phạm được cảnh sát tiến hành dẫn giải - Ảnh: Indiatimes

Các vụ tấn công tình dục không phải hiếm ở Ấn Độ, ngay cả trong các trung tâm điều trị nCoV. Mới đây, hồi tháng 7, một nữ bệnh nhân vị thành niên cũng bị cưỡng hiếp tập thể bởi hai người đàn ông ở ngay trong một trung tâm điều trị tại thủ đô New Delhi.

Chỉ trong ngày 6-9, Ấn Độ có thêm 91.723 trường hợp nhiễm mới và 1.125 ca tử vong. Bang Maharashtra tiếp tục là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất khi chiếm gần 25% tổng số bệnh nhân mới trên toàn quốc. Nước này cũng đã "vượt mặt" Brazil trở thành ổ dịch lớn thứ hai trên thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang