Con dâu Tổng thống Trump nhập viện sau khi nhận phong bì chứa bột lạ

Thứ Tư, 14/02/2018 10:08

|

(CAO) Theo ABC News, ngày 12-2 đưa tin, một phong bì lạ, bên trong chứa chất bột màu trắng đã được gửi tới căn hộ của Trump Jr. và vợ là Vanessa, ở khu Manhattan, Mỹ.

Vanessa, con dâu của Tổng thống Donald Trump đã mở phong bì vào lúc 10 giờ và phát hiện chất bột màu trắng phía bên trong. Ngay lập tức, Vanessa đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát, cô cùng 2 người nữa sống trong căn hộ đã được đưa tới Trung tâm y tế Presbyterian-Weill Cornell ở New York, Mỹ. Tại đây, cả 3 người đã được khử nhiễm khỏi các chất độc hại.

Con trai tổng thống Mỹ - Donald Trump và vợ - Ảnh: media.breitbart

Cảnh sát đã tiến hành niêm phong phong bì lạ và gửi nó đi xét nghiệm, kết quả ban đầu cho thấy, chất bột màu trắng chỉ là... bột ngô. Hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm ai là người đã gửi phong bì này.

Trump Jr. là con trai cả của Tổng thống Mỹ - Donald Trump với vợ cũ, bà Ivana. Trump Jr. cưới Vanessa Kay Haydon vào tháng 11-2005 tại Mar-a-Lago, bang Florida, Mỹ. Đây không phải là lần đầu tiên con của Tổng thống Trump bị khủng bố bằng thư tín. Một phong bì tương tự cũng đã được gửi tới căn hộ của Eric Trump ở New York vào tháng 3-2016.

Bình luận (0)

Lên đầu trang