Ném con trai từ tầng 4 xuống đất vì cãi nhau với chồng cũ

Thứ Năm, 01/03/2018 02:31  | Huy Bân

|

(CAO) Theo SCMP cho biết, một người mẹ họ Zhang (35 tuổi), đang sống ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã ném con mình từ tầng 4 xuống đất, sau khi cãi nhau với người chồng vừa ly hôn.

Theo thỏa thuận giữa hai vợ chồng, cô Zhang sẽ nuôi con trai lớn 6 tuổi, đứa con trai 4 tuổi còn lại sẽ ở với bố. Hôm 23-2, cô Zhang xin phép chồng gặp mặt con trai 4 tuổi và được anh này đồng ý. Hai mẹ con đã mướn một nhà nghỉ trong khu vực để có thời gian trò chuyện cùng nhau.

Cửa sổ nơi người mẹ ném con trai 4 tuổi xuống đất - Ảnh: SCMP

Ngày hôm sau khi tới đón con mình, chồng cũ cô Zhang đã gọi điện thoại nhưng cả hai phát sinh mâu thuẫn và đã cãi nhau. Tới khi người chồng tới nơi thì không thấy con đâu, sau đó mới biết là vợ cũ của mình đã ném con qua cửa sổ, dù cô này đang ở tầng 4.

Sau khi phát hiện con trai mình nằm dưới đất, người chồng của cô Zhang đã gọi điện thoại cho cấp cứu và cảnh sát. May mắn là dù rớt từ độ cao hơn 15m nhưng cậu bé 4 tuổi đã vướng phải dây cáp điện và trúng ngay đống thùng xốp phía dưới nên không bị thương nặng. Cậu bé chỉ bị chảy máu ở đầu, xây xát và hơi bị choáng.

 Zhang đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó để điều tra. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang