Mẹ đòi mở cửa máy bay vì con sơ sinh ngất xỉu do nóng

Thứ Sáu, 10/08/2018 12:27  | Sa Mộc

|

(CAO) Theo Sputnik hôm 8-8 đưa tin, một đoạn clip được cho là xảy ra hôm 3-8, trên chuyến bay của hãng hàng không quốc tế Pakistan (PIA), ghi lại cảnh một người mẹ và một số hành khách la hét với phi hành đoàn đòi mở cửa máy bay vì đứa con sơ sinh của cô bị ngất xỉu.

Chuyến bay xảy ra sự việc đang trong hành trình từ Paris, Pháp, tới Islamabad, Pakistan nhưng vì một số lý do đã phải chờ trên đường băng suốt hai giờ đồng hồ. Trong khi đó, điều hòa trên máy bay lại không hoạt động, khiến nhiều hành khách khó chịu và đứa trẻ sơ sinh ngất xỉu. 

Nội dung đoạn clip cho thấy, một số thành viên phi hành đoàn đã khuyên người phụ nữ chờ và thảo luận, trong sự tức giận của người mẹ và các hành khách khác.

Phát ngôn viên của PIA Mashood Tajwar xác nhận thông tin và cho rằng vụ việc đang được điều tra: "Chúng tôi chưa xác định được ngày cụ thể xảy ra vụ việc, nó có thể nằm trong khoảng từ ngày 1-8 tới 3-8. Chúng tôi sẽ có những biện pháp khắc phục phù hợp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Hiện giờ hãng đang tìm cách liên lạc với người mẹ nêu trên để gửi lời xin lỗi nếu đúng sự việc diễn ra như trong đoạn clip và có hình thức đền bù thỏa đáng".

Clip người mẹ đòi mở cửa máy bay vì đứa con sơ sinh ngất xỉu do nóng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang