Ông Trump 'ám chỉ' tái tranh cử vào năm 2024

Thứ Năm, 03/12/2020 01:54  | Đồng Dương

|

(CAO) Theo AP ngày 2-12 đưa tin, Tổng thống Donald Trump phát biểu trước các khách mời dự tiệc chiêu đãi ở Nhà Trắng tối 1-12 (theo giờ địa phương), đã đề cập về khả năng ông ra tái tranh cử sau 4 năm tới.

Theo đó, ông Trump đề cập về khả năng vẫn ra tranh cử sau 4 năm tới: "Chúng ta sẽ cố gắng làm thêm 4 năm tuyệt vời nữa! Nếu không được, tôi sẽ gặp lại các ông sau 4 năm. Năm nay mọi thứ thật bất thường nhưng tôi tin chúng ta đã thắng trong cuộc bầu cử. Tôi chắc chắn đã có gian lận và không có gì khiến tôi hoài nghi điều đó!".

Ông Trump "ám chỉ" tái tranh cử năm 2024 - Ảnh: RT

Bữa tiệc của ông Trump có hàng chục người tham dự, đứng sát nhau, trong đó nhiều người không đeo khẩu trang. Điều này đã vi phạm những hướng dẫn về sức khỏe cộng đồng do chính phủ yêu cầu người dân thực hiện. Mặt khác, dường như đây là một những sự kiện cuối cùng ở Nhà Trắng trước khi ông rời nhiệm sở vào ngày 20-1.

Theo một cố vấn trong chiến dịch, ông Trump đã thảo luận lên kế hoạch sau khi rời Nhà Trắng. Thậm chí, dự kiến công bố tái tranh cử cho năm 2024 vào đúng ngày tổng thống đắc cử Joe Biden nhậm chức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang