Samsung sẽ ra mắt bộ đôi Galaxy S9 vào tháng 2

Chủ Nhật, 28/01/2018 11:18  | Quốc Bảo

|

(CAO) Samsung vừa chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S9 Unpacked vào ngày 25-2 đến báo chí và các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ.

Một số thông tin cho biết dự kiến bộ đôi siêu phẩm S9 sẽ được chính thức lên kệ vào ngày 16-3. Bộ đôi siêu phẩm mới được cho là sẽ có thiết kế gần giống với đàn anh S8 và S8+ nhưng sẽ được nâng cấp nhiều hơn.

Hình ảnh rò rỉ được cho là thiết kế mặt sau của bộ đôi Galaxy S9.

Galaxy S9 sẽ sử dụng màn hình 5.8-inch, được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 12 megapixel, camera trước 8MP. Trong khi đó S9+ sẽ sử dụng màn hình 6,2 inch, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và được trang bị camera kép ở mặt sau. Bộ đôi S9 vẫn sẽ được trang bị tính năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP68.

Thư mời tham dự sự kiện Unpacked của Samsung với dòng dữ The camera. Reimagined ở trung tâm số 9.

Thư mời tham dự sự kiện Unpacked của Samsung có dòng chữ The camera. Reimagined ở trung tâm số 9. Samsung cũng cho biết bộ đôi siêu phẩm mới sẽ “định nghĩa lại hình ảnh và cách người dùng chia sẻ hình ảnh”, khiến nhiều người đoán rằng Samsung sẽ tập trung vào nâng cấp camera hơn là thiết kế.

Cảm biến vân tay trên Galaxy S9 cũng sẽ được Samsung thiết kế ở vị trí khác so với đàn anh S8. Có thể cảm biến vân tay sẽ được đưa vào chính giữa ở mặt sau để người dùng thuận tiện trong việc sử dụng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang