Gia đình 11 người chết trong tư thế treo cổ ở Ấn Độ

Thứ Hai, 02/07/2018 17:40

|

(CAO) Ngày 1-7, cảnh sát thủ đô New Delhi của Ấn Độ đã phát hiện 11 thi thể trong một ngôi nhà, 10 người trong số này bị bịt mắt và chết trong tư thế treo cổ trên trần nhà.

Đây là một gia đình mà cả ba thế hệ sống cùng với nhau ở làng Buari, phía bắc thủ đô New Delhi. Theo sĩ quan cảnh sát Vineet Kumar cho biết, các nạn nhân được một người hàng xóm phát hiện sau khi người này định qua nhà rủ người hàng xóm đi tập thể dục nhưng thấy cửa mở. 

Khi bước vào trong nhà người này phát hiện thi thể các nạn nhân, gồm 11 người trong đó có 5 trẻ em và 10 thi thể bị treo trên trần nhà, một thi thể phụ nữ lớn tuổi nằm dưới sàn.

 Các nạn nhân được đưa khỏi hiện trường - Ảnh: AFP
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: ANI

Cảnh sát hiện đang điều tra xem đây là một vụ tự tử tập thể hay là một vụ giết người man rợ và dựng hiện trường giả. Tuy nhiên, cảnh sát hiện chưa tìm thấy bức thư tuyệt mệnh nào trong nhà của các nạn nhân. Hàng xóm cho biết gia đình bất hạnh trên đã sống trong ngôi nhà được hơn 20 năm. Chủ ngôi nhà là một doanh nhân kinh doanh gỗ dán và sữa. Ông cũng là một trong số các nạn nhân.

Gia đình xảy ra vụ việc được đánh giá là sống hòa nhã với mọi người, và cả nhà đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới của một thành viên trong gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang