Xe buýt tông đuôi taxi ở Hong Kong, 5 người chết, 30 người bị thương

Thứ Sáu, 30/11/2018 19:41

|

(CAO) Theo SCMP ngày hôm nay 30-11 đưa tin, một chiếc xe buýt đã va chạm với một chiếc taxi gần lối ra trên đường cao tốc ở Hong Kong, Trung Quốc lúc 5 giờ (theo giờ địa phương). Vụ việc khiến nhiều hành khách văng ra khỏi xe buýt, ít nhất 5 người chết và hơn 30 người khác bị thương.

Lực lượng cứu nạn và cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Những người bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, có vài người đang trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe buýt và taxi gần như bị hư hại hoàn toàn. Số người tử vong bao gồm hai tài xế và những hành khách bị văng ra khỏi xe khi xảy ra va chạm.

Chiếc taxi bẹp dúm sau tai nạn

Người phát ngôn của cảnh sát Hong Kong cho biết: "Đây là một vụ tai nạn nghiêm trọng, có 5 người đã tử vong tại chỗ, một số người bị thương được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nên nhiều khả năng số người chết tăng. Chiếc xe buýt này đang trên đường tới sân bay".

Một nhân chứng là hành khách trên chuyến xe buýt thuật lại: "Chiếc xe buýt đã chạy với tốc độ rất cao, tôi nghe những người ngồi phía trước nói, họ thấy chiếc taxi đã bật đèn cảnh báo là đang dừng đỗ. Tuy nhiên, tài xế xe buýt dường như không nhình thấy nên vẫn giữ nguyên tốc độ. Chúng tôi nghe một tiếng động lớn, khi đó tôi ngã chúi xuống sàn và cảm giác toàn thân ê ẩm". 

Bình luận (0)

Lên đầu trang