Kinh hoàng người cha cưỡng bức con gái suốt 22 năm

Thứ Hai, 11/01/2016 16:18  | Anh Duy

|

(CAO) Dư luận Argentina mấy ngày nay đang chấn động trước tin một người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc đã cưỡng bức con ruột của mình suốt 22 năm khiến cô mang thai và sinh ra 8 đứa trẻ.

Tờ Daily Mail (Anh) hôm 8-1 đưa tin người cha cầm thú này tên Domingo Bullicio,56 tuổi, cư ngụ tại Santiago del Estero (Argentina). Ông ta bị cáo buộc đã cưỡng bức con gái mình từ khi cô mới 9 tuổi cho đến nay, khi cô bé đã thành một phụ nữ ở tuổi 31. Kết quả của sự việc loạn luân này là 8 đứa trẻ đã lần lượt ra đời.

Vợ Domingo Bullicio trước đó đã bỏ đi với 3 đứa con khác. Suốt 22 năm ròng rã chịu đựng bố và chú ruột thay phiên nhau lạm dụng tình dục vả xem cô như một nô lệ, nạn nhân mới đây đã tìm cách thoát khỏi ngôi nhà địa ngục để báo chính quyền địa phương. Domingo Bullicio bị bắt sau đó ở phía bắc thành phố Loret sau một tháng cảnh sát mở cuộc săn lùng y ráo riết.

Nạn nhân đã kể lại với một tờ báo địa phương rằng : “Từ lúc mẹ tôi bỏ đi, tôi trở thành vợ của cha tôi. Ông ta bắt đầu lạm dụng tôi khi tôi mới 9 tuổi. Ông ta đuổi đánh tôi chạy quanh nhà với một khúc gỗ trong tay mỗi khi thấy tôi trò chuyện với hàng xóm, hay chỉ đơn giản là lúc muốn xâm hại tôi. Ông ta dọa nếu tôi kể chuyện này cho ai sẽ giết chết tôi. Lúc nào tôi cũng sống trong lo sợ nơm nớp”.

Domingo Bullicio bị cảnh sát còng tay, bắt giữ- Ảnh: Daily Mail

Khi Domingo Bullicio bị bắt vì tội ác kinh hoàng, chẳng những không đứng về phía cháu mình, người con tội nghiệp còn bị anh em của người cha đồi bại này dọa giết nếu không rút lại đơn kiện.

Cơ quan chức năng đang giám định ADN để kiểm tra huyết thống 8 đứa con của nạn nhân. Nếu bị buộc tội, Bullicio sẽ phải đối mặt với nhiều cáo buộc trong khung hình phạt về hiếp dâm.

Con gái ý không sợ hãi trước những lời đe dọa. Cô nói với một tờ báo địa phương rằng cô muốn người cha ác quỷ phải chết rục trong tù, công lý phải được thực thi.

Trước đây ở Áo cũng có một vụ cha giam cầm và cưỡng hiếp con gái gây chấn động, khi tên Josef Fritzl- người Áo đã giam và cưỡng hiếp con ruột mình là Elizabeth Fritzl suốt 24 năm, sinh ra 7 đứa con. Nay, Josef Fritzl đang thụ án tù chung thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang