Mỹ:

Nổ súng bắn bị thương 4 người trước giờ ra hầu tòa

Thứ Bảy, 22/09/2018 08:24

|

(CAO) Theo NBC ngày 20-9 đưa tin, một bị cáo trước giờ ra tòa xét xử ở thị trấn Masontown, bang Pennsylvania, Mỹ, về vấn đề bạo lực gia đình đã nổ súng khiến ít nhất 4 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ, ngày 19-9 (giờ địa phương), hiện danh tính hung thủ chưa được tiết lộ. Nghi phạm đã xông vào tòa nhà chính quyền và nổ súng khiến một cảnh sát và 3 người khác bị thương. Tên này sau đó nhanh chóng bị cảnh sát hạ gục.

Theo cảnh sát viên Steve Dowlin, số người thương vong có thể sẽ lớn hơn vì lúc đó có rất đông người có mặt tại hiện trường. Nếu cảnh sát không nhanh chóng hạ gục nghi phạm thì chắc chắc số người chết và bị thương sẽ tăng. 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Tôi nghe thấy tiếng súng sau đó đám đông la hét và bỏ chạy, một số người bị thương máu chảy đầm đìa. Tất cả đều nhanh chóng tìm chỗ ẩn nấp, tôi nghe thấy một đợt súng nữa vang lên, sau đó mới biết kẻ nổ súng đã bị cảnh sát hạ gục".

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chữa trị. Nghi phạm sau đó được xác định chính là bị cáo còn vài giờ nữa sẽ phải hầu tòa vì bạo lực gia đình. Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra vụ việc, tuy nhiên, chưa rõ nguyên nhân nghi phạm xả súng tại đây, vì các mục tiêu đều là những người không quen biết, cũng không phải là công tố viên hay bồi thẩm đoàn sắp xét xử vụ án của y.

Bình luận (0)

Lên đầu trang