Nổ súng tại quán bar ở Mỹ, ít nhất 10 người thương vong

Chủ Nhật, 22/09/2019 12:23

|

(CAO) Theo AFP ngày 22-9 đưa tin, một vụ nổ súng đã xảy ra tại quán Old Skool Sports Bar & Grill, bang South Carolina, khoảng 2 giờ 45 (theo giờ địa phương), hôm 21-9, khiến ít nhất 2 người đàn ông thiệt mạng và 8 người bị thương.

Lúc vụ việc xảy ra, quán bar có rất đông khách, hiện đang trong quá trình điều tra nên chưa thể xác định chính xác nguyên nhân vụ việc. Khả năng đây là một vụ tấn công khủng bố cũng chưa thể kết luận, dù hung thủ đã nổ súng cả bên trong lẫn phía ngoài quán bar.

Hiện trường vụ xả súng - Ảnh: reviewjournal

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường khi đó cho biết: "Chúng tôi đang uống bia thì bất ngờ một người đàn ông cầm súng xông vào. Dường như anh ta chỉ nhắm vào một người duy nhất, tôi cảm giác nạn nhân đầu tiên biết anh ta. Những người sau đó dường như chỉ bị liên lụy trong cơn cuồng sát của nghi phạm".

Trong số 8 người bị thương, 4 người bị thương nặng đã được chuyển tới bệnh viện bằng trực thăng. Những người còn lại được điều trị tại bệnh viện địa phương và sức khỏe hiện đã ổn định. Cảnh sát cũng chưa xác định được có một hay nhiều nghi phạm gây ra vụ xả súng. Chưa có ai bị bắt hay được triệu tập, thông báo cho người dân về việc cung cấp thông tin nghi phạm cũng được cảnh sát đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang