Nổ súng liên tiếp gần Nhà Trắng ở Mỹ khiến ít nhất 9 người thương vong

Thứ Sáu, 20/09/2019 22:37

|

(CAO) Theo AFP ngày 20-9 đưa tin, hai vụ nổ súng liên tiếp đã xảy ra ở thủ đô Washington, Mỹ, khiến ít nhất 9 người thương vong, tối hôm 19-9 (theo giờ địa phương).

Vụ nổ súng đầu tiên xảy ở khu Columbia Heights, cách Nhà Trắng chỉ 3km. Theo nguồn tin cảnh sát cho biết, có 1 người chết và 5 người bị thương (trong đó có 1 phụ nữ). Hiện thông tin được cung cấp là chưa rõ ràng, cảnh sát vẫn đang điều tra và chưa xác định được nghi phạm, cũng như nguyên nhân vụ nổ súng.

Cảnh sát đưa người bị thương đi cấp cứu - Ảnh: RT

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng, nhiều khả năng đây là một vụ mâu thuẫn cá nhân, chứ không phải tấn công khủng bố. Sau thời gian điều tra ban đầu, chỉ xác định được hai nghi phạm ngồi trên một chiếc ô tô có cầm theo hai khẩu súng AK.

Một vụ nổ súng khác diễn ra tại đại lộ Rhode Island cách đó gần 5km, chỉ 3 giờ sau đó, khiến 3 người bị thương. Chưa rõ liệu hai vụ nổ súng có liên quan tới nhau hay không. Theo các nhân chứng cho biết ở cả hai vụ nổ súng, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc, cũng như đưa người bị thương đi cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang