Tìm thấy 4 thi thể cuối cùng trong đống đổ nát vụ sập cầu tại Ý

Chủ Nhật, 19/08/2018 17:12

|

(CAO) Theo RT đưa tin, hôm 18-8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm 4 thi thể trong đống đổ nát của cây cầu Morandi ở thành phố Genoa, Ý.

Ba thi thể được tìm thấy là của một gia đình gồm 3 thành viên, trong đó có một bé gái 9 tuổi. Thi thể nạn nhân thứ 4 được phát hiện cách đó không xa là một người đàn ông 30 tuổi. Đây có thể được xem là 4 thi thể cuối cùng được tìm thấy vì chiến dịch tìm kiếm đã kết thúc. Tổng cộng vụ sập cầu Morandi đã cướp đi sinh mạng của 43 người, khiến 9 người bị thương, trong đó có 4 người hiện đang nguy kịch.

Chiến dịch tìm kiếm thi thể trong vụ sập cầu ở Morandi tại thành phố Genoa, Ý đã kết thúc - Ảnh: AP

Chính quyền Ý hôm 18-8 cũng đã tổ chức quốc tang dành cho các nạn nhân trong vụ sập cầu, với sự tham dự của hàng nghìn người và nhiều quan chức chính phủ. Tuy nhiên, gia đình của 17 nạn nhân từ chối tham dự, đồng thời yêu cầu chính quyền phải chịu trách nhiệm cho thảm họa khủng khiếp này.

Nguyên nhân vụ sập cầu Morandi vẫn đang được điều tra. Đây có thể được xem là thảm họa tồi tệ nhất trong vấn đề xây dựng ở Ý. Trước khi xảy ra thảm họa, chiếc cầu này cũng phát sinh nhiều vết nứt nhưng không được lưu tâm đúng mức. Đó cũng là một trong những lý do khiến gia đình các nạn nhân giận dữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang