Mỹ:

Xác định nghi phạm khiến chủ tiệm làm móng gốc Việt tử vong

Thứ Sáu, 04/01/2019 12:07

|

(CAO) Theo AP ngày 3-1 đưa tin, cảnh sát thành phố Las Vegas đã công bố clip từ camera an ninh, cũng như danh tính nghi phạm Krystal Whipple (21 tuổi). Kẻ vốn bị tình nghi sát hại chủ tiệm làm móng gốc Việt, Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen (51 tuổi) vào hôm 29-12.

Đoạn clip ghi lại khoảng thời gian lúc 15 giờ 45, chiều 29-12, nghi phạm Whipple đến tiệm Crystal Nails & Spa để làm móng và định thanh toán hóa đơn 35 USD bằng thẻ tín dụng nhưng chiếc thẻ bị từ chối giao dịch. Whipple sau đó nói ra xe để lấy tiền nhưng lại nổ máy xe rời đi.

Khi đó, bà "Annie" Nhu trông thấy liền đuổi theo và bám lên nóc capô chiếc Chevrolet Camaro 2017 màu đen, nhằm mục đích không cho nghi phạm bỏ trốn. Tuy nhiên, Whipple đã đạp mạnh ga, nhằm hất người phụ nữ này xuống đất, khiến bà bị chấn thương nặng và tử vong trong bệnh viện sau đó.

Nghi phạm Krystal Whipple (21 tuổi, ảnh phải) và nạn nhân là bà Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen (51 tuổi)

Cũng theo cảnh sát, Whipple từng bị bắt hai lần vào năm 2016 và 2018 vì các tội danh như: ăn cắp xe và sử dụng thẻ tín dụng giả. Cảnh sát sau đó thông báo tìm thấy chiếc xe hơi do nghi phạm bỏ lại vào chiều cùng ngày xảy ra vụ việc.

Bà "Annie" Nhu là mẹ đơn thân, hiện bà làm chủ tiệm làm móng cùng người bạn trai lâu năm Sonny Chung. Bà có 3 con gái 20, 25 và 28 tuổi, cùng hai cháu 4 và 6 tuổi. "Annie" Nhu được nhiều người yêu quý bởi bà là người hết sức chăm chỉ, làm việc 12 giờ/ngày, cả tuần không nghỉ để nuôi gia đình, trong đó có cả một người mẹ già.

Clip nghi phạm sát hại chủ tiệm làm móng gốc Việt:

Bình luận (0)

Lên đầu trang