Trung Quốc:

Vợ nằm dưới gầm xe cảnh sát để "cứu" chồng

Thứ Năm, 29/03/2018 12:23  | Quốc Bảo

|

(CAO) Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã nằm dưới gầm xe tuần tra để ngăn cảnh sát đưa người chồng về trụ sở.

Vụ việc xảy ra hôm 26-3 ở thành phố Thường Ninh, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một số thông tin cho biết cặp vợ chồng này chở theo con gái trên một chiếc xe máy, khi đang đi qua thành phố Thường Ninh thì bị cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ.

Khi cảnh sát yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân, giấy đăng kí xe và bằng lái xe, người chồng (họ Wang) đã không thể đưa ra bất kì giấy tờ nào. Sau đó cảnh sát đã yêu cầu ông Wang lên xe tuần tra, đến trụ sở cảnh sát để trả lời một số câu hỏi.

Người vợ nằm dưới gầm xe ngăn cản cảnh sát đưa chồng về trụ sở.

Ngay lúc này người vợ (họ Quan) bất ngờ... phát bệnh, chui xuống nằm dưới gầm xe tuần tra để ngăn cản cảnh sát đưa chồng mình về trụ sở.

Cảnh sát đã nhiều lần yêu cầu người vợ đứng lên nhưng không thành. Sau đó, cảnh sát đã phải yêu cầu nhân viên y tế đến để xem xét bệnh tình của bà Quan. Sau gần 1 tiếng nằm dưới gầm xe, các nhân viên y tế đã thuyết phục và đưa được người vợ lên cáng cứu thương đến bệnh viện kiểm tra.

Sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội tại Trung Quốc, nhiều người cho rằng bà Quan đã giả bệnh và đang cản trở người thi hành công vụ. Một số ý kiến khác cho rằng cảnh sát nên bỏ qua cho cặp vợ chồng này vì nhìn người vợ ‘rất đáng thương’.

Bình luận (0)

Lên đầu trang