Nga tuyên bố còn sở hữu nhiều siêu vũ khí bí mật

Thứ Tư, 28/03/2018 09:00

|

(CAO) Thứ trưởng Quốc phòng Nga Yuri Borisov đã tuyên bố trên đài truyền hình về việc Nga còn sở hữu nhiều vũ khí bí mật và chưa có ý định công bố chúng.

Đại tướng Yuri Borisov, thứ trưởng Quốc phòng Nga Yuri Borisov cũng không quên khẳng định trong tuyên bố: "Chúng tôi không đứng một chỗ, Tổng tư lệnh tối cao Vladimir Putin đã không tiết lộ hết chúng tôi có trong kho vũ khí. Tuyên bố của chúng tôi về một số vũ khí mới chỉ là lời cảnh báo không có quốc gia nào trên thế giới có thể đơn phương giành vị trí cao nhất trong một lĩnh vực nguy hiểm như phát triển vũ khí. Khi có một thách thức nguy hiểm xuất hiện, ngay lập tức sẽ có một biện pháp áp chế nó".

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga, đại tướng Yuri Borisov - Ảnh: TASS

Phát biểu của ông Yuri Borisov là tuyên bố đáp trả về việc Tổng thống Mỹ Donald Trump đề cập đến một cuộc đua vũ trang mới. Trong bài phát biểu trước Quốc hội Liên bang Nga ngày 1-3, Tổng thống Nga Vladimir Putin công bố về các loại vũ khí chiến lược hoàn toàn mới được Nga phát triển và thử nghiệm trong thời gian gần đây như: tên lửa đạn đạo liên lục địa Sarmat, tổ hợp siêu thanh Kinzhal, tên lửa hành trình có khả năng xuyên thủng lá chắn tên lửa, tàu ngầm không người lái có khả năng mang đầu đạn hạt nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang