77 người trong quán karaoke dương tính ma túy: Phạt chủ quán 17,5 triệu đồng

Thứ Tư, 23/05/2018 17:43  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Hoạt động karaoke quá giờ cho phép và để cho người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực của mình quản lý, bà chủ quán vừa bị cơ quan công an xử phạt 17,5 triệu đồng.

Chiều ngày 23-5, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Trần Thị Thu Hằng (56 tuổi, ngụ phường 4, TP.Vĩnh Long) về 2 hành vi vi phạm là hoạt động karaoke quá giờ cho phép và để cho người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực của mình quản lý.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ rạng sáng ngày 13-5, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra quán karaoke 67 HiHi (đường Phó Cơ Điều, Phường 4, TP.Vĩnh Long) do bà Hằng làm chủ. Tại đây, phát hiện bên trong quán có 103 đối tượng có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua test nhanh, phát hiện 77 đối tượng dương tính với chất ma túy. Đặc biệt có nhiều đối tượng dương tính với nhiều loại ma túy. Sau quá trình điều tra làm rõ, Công an tỉnh Vĩnh Long ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Trần Thị Thu Hằng về 2 hành vi vi phạm trên với số tiền là 17,5 triệu đồng.

Được biết, cơ sở kinh doanh này đã nhiều lần tái phạm và làm mất an ninh trật tự tại địa phương.

Dân chơi trong quán karaoke 67 HiHi lúc bị kiểm tra

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang