Đưa bà chủ hành hạ người làm dã man về nơi ở để khám xét

Chủ Nhật, 29/07/2018 17:39  | Chí Dũng

|

(CAO) Ngày 29-7, lực lượng chức năng tiếp tục đưa Nguyễn Thị Hà (tên gọi khác Nga “vọc”, SN 1979, tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai) về dãy nhà trọ bà này thuê để thực hiện lệnh khám xét.

Dãy nhà trọ mà Nga “vọc” thuê nằm cuối hẻm 475 đường Lý Thái Tổ. Dãy nhà trọ có mặt tiền rộng khoảng 20m, nhiều công an đứng bảo vệ và hạn chế người dân tới gần.

Xe đưa Nga “vọc” về dãy nhà trọ để thực hiện lệnh khám xét
An ninh được thắt chặt trước dãy nhà trọ

Đến khoảng 8 giờ 30, xe chở Nga “vọc”, tới dãy nhà trọ. Lúc này, các ngã đường đều có công an chốt chặn. Nhiều người hiếu kỳ đổ về trước dãy nhà trọ để theo dõi khám xét.

Theo ghi nhận của phóng viên, quá trình khám xét dãy nhà trọ của Nga “vọc” thuê có sự chứng kiến của bị can, chính quyền địa phương, láng giềng và sự giám sát của Viện KSND.

Lực lượng chức năng đã khám xét từ căn phòng nơi Nga “vọc” ở cho đến các phòng trọ khác. Việc khám xét ngoài sân cũng được thực hiện rất cẩn thận. Do dãy nhà trọ khá rộng nên việc khám xét diễn ra suốt buổi sáng. Trước đó, vào ngày 23-7, lực lượng chức năng cũng đã đưa Nga “vọc” về khu nhà trọ mà đối tượng thuê, nơi được cho là đã hành hạ, tra tấn dã man người làm để kiểm tra hiện trường.

Công an khám xét tỉ mỉ

Như CAO đã đưa, vào khoảng 0 giờ ngày 12-7, Công an TP. Pleiku nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, về việc phát hiện một người dân nằm trong cống thoát nước ở tổ 6, phường Thống Nhất, TP. Pleiku. Công an nhanh chóng cử cán bộ đến hiện trường để xác minh thông tin, khi đến nơi thì thấy chị Y Nhiêu (SN 1995, huyện Đăk Glei, Kon Tum) trên người có thương tích nên đã đưa đến bệnh viện sơ cứu ban đầu.

Y Nhiêu nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, trên cơ thể có rất nhiều vết thương, có nhiều vị trí ở vùng ngực, bụng, tai, mu bàn tay trái nhiễm trùng. Nạn nhân bị gãy hở 3 đốt ngón tay, gãy 3 chiếc răng, rạn xương vai trái và có nhiều di chứng thương tích toàn thân với nhiều vết sẹo, bỏng. Đặc biệt, tinh thần của bệnh nhân rất hoảng sợ.

Các vết thương trên người Y Nhiêu

Công an TP. Pleiku đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Hà về tội “cố ý gây thương tích”.

Clip khám xét nơi ở của bà chủ hành hạ người làm man rợ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang