Grand World Phú Quốc – “địa chỉ vàng” đón trọn xu hướng du lịch tương lai

Thứ Hai, 30/11/2020 15:40

|

(CAO) Cơn sốt dịch chuyển du lịch từ thụ động sang trải nghiệm trọn vẹn tại điểm đến của khách Việt đã mở ra cơ hội “lột xác” ngành du lịch, đem về nguồn thu ngàn tỉ. Tiên phong khai mở nền kinh tế đêm đầy tiềm năng - Grand World sở hữu những lợi thế có 1-0-2 đang đặc biệt thu hút giới đầu tư.

Chạy đua “đón sóng” lớn du lịch nội địa

Những ngày này, Công ty CP du lịch Ngôi sao Biển (Phú Quốc) đang hối hả, tất bật chuẩn bị cho ra mắt thêm một chợ đêm mới tại Phú Quốc. Ông Huỳnh Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết, sau thành công với chợ đêm tại thị trấn Dương Đông, địa điểm tiếp theo sẽ nằm trong thành phố “không ngủ” Grand World (thuộc tổ hợp Phú Quốc United Center). “Grand World hiện là nơi duy nhất trên đảo được đầu tư với quy mô khủng và đang được xây dựng cực kỳ nhanh. Đặc biệt, khi đi vào hoạt động, mô hình này sẽ là “thỏi nam châm” hút khách du lịch tìm đến” – ông Sơn lý giải.

Grand World với phong cách thiết kế ấn tượng nằm tại trung tâm Phú Quốc United Center có quy mô khủng sẽ hút mạnh khách du lịch tương lai

Trong con mắt của nhà đầu tư lão làng này, du lịch nội địa đang được “kích cầu” mạnh mẽ, Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến được khách du lịch lựa chọn hàng đầu. Bắc đảo với những thế mạnh vượt trội về mọi mặt sẽ là điểm đến số một tại Phú Quốc trong tương lai gần.

Cũng giống như Công ty Ngôi sao Biển, tại hầu hết các điểm đến hấp dẫn nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam, hàng ngàn doanh nghiệp đang đầu tư mạnh mẽ để sẵn sàng đón đợi cuộc “đổ bộ” của nguồn khách du lịch nội địa đang rất dồi dào.

Du lịch hướng biển, trải nghiệm thiên nhiên đang là lựa chọn hàng đầu của du khách Việt

Trong khi chờ du lịch quốc tế mở cửa, nhu cầu của khách du lịch trong nước đang tăng vọt. Theo khảo sát của Google, khách Việt hiện có xu hướng chọn du lịch trải nghiệm thiên nhiên, đặc biệt là các điểm đến hướng biển do tại đây có nhiều lựa chọn về ẩm thực, đa dạng trải nghiệm nhất, không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Những địa chỉ được nhắc đến nhiều nhất vẫn là Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng…

Sự trỗi dậy của nguồn khách nội địa sẽ kích thích chi tiêu, mua sắm nhiều hơn tại các điểm đến mũi nhọn, tạo nguồn thu cho ngành du lịch, là động lực tăng trưởng kinh tế bền vững.

Chờ đợi gì ở thành phố không ngủ Grand World?

Khảo sát về nhu cầu đi du lịch, nhiều du khách lựa chọn đến Phú Quốc vì quần thể thiên nhiên lý tưởng. Đảo Ngọc được bao bọc trọn vẹn bởi các bãi biển sạch và đẹp hàng đầu thế giới, du khách đến đây sẽ hưởng thụ các trải nghiệm biển đa dạng. Ngoài ra với nhiều khu vực như các bãi tắm, rừng nguyên sinh, thác suối… giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ và môi trường trong lành hiếm có, Phú Quốc vẫn là lựa chọn hàng đầu của du khách.

Phú Quốc là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam - Ảnh thực tế tại Vinpearl Phú Quốc

Tuy nhiên, nếu như trước đây, dịch vụ tại nhiều điểm khám phá còn tự phát, chưa được quy hoạch đồng bộ, chưa khai thác tối đa tiềm năng của Đảo Ngọc. Ngoài ra, hạ tầng du lịch khi đó còn thiếu, chưa đáp ứng được nhu cầu của đa dạng nhóm khách cũng khiến trải nghiệm chung thiếu trọn vẹn. Mới đây, sự xuất hiện của Phú Quốc United Center tại Bắc đảo đã giải toả được “cơn khát” hạ tầng dịch vụ du lịch Đảo Ngọc, kéo lượng khách khổng lồ chủ động tìm đến.

Grand World được quy hoạch bài bản hứa hẹn tạo ra sự thay đổi của “dòng chảy du lịch” Việt (Hình ảnh chụp thực tế tại dự án)

Nằm tại vị trí trung tâm của Phú Quốc United Center, Grand World được ví như biểu tượng du lịch tương lai của Phú Quốc. Là quần thể kinh tế đêm bài bản đầu tiên tại Việt Nam, Grand World ra đời sẽ tạo ra sự thay đổi “dòng chảy du lịch” trong nhiều năm tới, sẵn sàng đón đầu xu hướng dịch chuyển từ thụ động sang trải nghiệm của khách du lịch hiện đại.

Hiện nay, các phân khu shop tại Grand World được rất nhiều nhà đầu tư săn đón. Điểm đặc biệt của các dãy shop này là sự kết hợp giữa nhiều nền văn hoá khác nhau: Shanghai Shop bản sắc văn hoá Trung Hoa, Indochine là văn hoá bản địa Đông Dương gần gũi, Mallorca Shop lại là hơi thở tấp nập, hiện đại như giữa trời Âu. Sự đặc biệt còn nằm ở chỗ, chủ đầu tư đã kiến tạo một hệ sinh thái trải nghiệm suốt 24h bất tận cho du khách hết mình hưởng thụ.

Những show diễn và lễ hội bùng nổ hàng đầu sẽ là điểm nhấn thu hút khách du lịch chủ động tìm đến Grand World

Cụ thể, tại điểm nhấn Quảng trường Huyền thoại sẽ là nơi tôn vinh văn hoá Việt và sự giao thoa đương đại của các công trình như: sân khấu thực cảnh bằng công nghệ hiện đại hàng đầu, công trình Tre lớn nhất Việt Nam, Thăng Long cổ trấn hoài cổ cùng Công viên nghệ thuật Urban Park, Cổng Lâu đài đón mở ra khung cảnh châu Âu cổ kính.

Venice thu nhỏ giữa lòng Grand World (Hình ảnh chụp thực tế tại dự án)

Giữa những phân khu shop, hàng loạt hoạt động như đi thuyền ngắm cảnh nghe nhạc Opera, vẽ tranh, âm nhạc đường phố, ảo thuật, biểu diễn thời trang… đậm chất Ý quanh kênh đào Venice. Những địa nhấn như bảo tàng Gấu Teddy, Đại nhạc hội bùng nổ tại Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới… cũng tạo nên sức hút đặc biệt với khách du lịch. Tất cả làm nên một tổng thể giao thoa văn hoá giữa không gian nghệ thuật đậm bản sắc Việt và các lễ hội đường phố phong cách châu Âu.

Grand World sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách du lịch với nhiều công trình điểm nhấn, hoạt động ấn tượng

Chuỗi hoạt động dày đặc liên hoàn được chủ đầu tư xây dựng, thiết kế khéo léo mang đến một thành phố vui chơi, mua sắm, trải nghiệm bùng nổ suốt ngày đêm tại “hạt nhân” Grand World sẽ tạo ra sự dịch chuyển mạnh mẽ dòng khách đổ dồn về Bắc đảo. Mô hình “một điểm đến vạn trải nghiệm đủ đầy” sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch từ trung tới cao cấp đồng thời mở ra môi trường kinh doanh đầy triển vọng, mang đến lợi nhuận hàng tỉ USD cho các nhà đầu tư.

Chỉ từ 4 tỷ đồng, sở hữu shop thương mại Grand World với 2 năm không lo trả lãi, 4 năm không lo trả gốc, khách hàng sẽ được nhận lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu theo cam kết chủ đầu tư.

Khi ký hợp đồng mua bán (HĐMB), khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị shop, sau đó trả góp thành 16 lần thanh toán (mỗi lần chỉ từ 5%). Ngoài ra, tất cả khách hàng khi ký HĐMB sẽ được tặng voucher VinFast 200 triệu đồng và một cây vàng.

Chủ đầu tư cho biết, dự án cam kết doanh thu lên tới 100 triệu đồng/tháng/cửa hàng, miễn tiền thuê lên tới 2 năm và hỗ trợ hoàn thiện gian hàng lên đến 6% giá trị HĐMB; nhà đầu tư có thể uỷ thác quản lý cho thuê bởi Vincom Retail - đơn vị giàu kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang