Bắt giữ xe tải chở hơn 700kg thịt động vật hôi thối

Thứ Năm, 10/03/2016 12:04  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng ngày 10-3, ông Nguyễn Đào Chí, Phó chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một xe tải chở hơn 700kg thịt động vật bốc mùi hôi thối.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, tại Km 110+300 trên tuyến Quốc lộ 29 đoạn qua xã Cư Prao, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk, nhận được tin báo từ cơ sở, lực lượng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Đội tuần tra CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành kiểm tra và phát hiện xe tải BKS: 47C-063.98 do tài xế Trương Quang Trí (SN 1981, trú tại thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) điều khiển chở 9 thùng xốp, bên trong đựng thịt động vật bốc mùi hôi thối.

Số thịt động vật bốc mùi hôi thối bị phát hiện

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ liên quan đến số thịt động vật trên nên đã đưa phương tiện và toàn bộ số hàng trên về trụ sở của Chi cục Quản lý thị trường xử lý.

Xem clip:

Để qua mắt lực lượng chức năng, tài xế đã dùng thủ đoạn giấu số thịt trên vào trong cùng của thùng xe rồi dùng các thùng phuy dầu và một số bao bì để che đậy lại.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm đếm trọng lượng

Tài xế xe tải khai nhận, nhận chở số hàng trên tại tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Bình Định với giá 200.000/thùng về thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk rồi giao cho một người xe thồ và không biết bên trong đựng gì. Chỉ đến khi bị lực lượng chức năng kiểm tra mới biết là chở thịt động vật.

Qua kiểm đếm tổng trọng lượng của 9 thùng xốp trên là 705kg, trong đó 591kg là thịt heo rừng và 114kg thịt đà điểu đã bốc mùi hôi thối.

Sau đó, Chi cục Quản lý thị trường Đắk Lắk đã lập biên bản toàn bộ số hàng trên để tiến hành tiêu hủy và xử lý những người liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang