Suzuki tung khuyến mãi đặc biệt cho xe tải nhẹ

Thứ Sáu, 23/10/2020 15:42

|

(CAO) Nhằm giúp việc sở hữu và sử dụng ô tô dễ dàng, thuận tiện hơn, Suzuki thực hiện đổi mới hậu mãi, hỗ trợ ưu đãi tương đương 25 triệu đồng khi mua các dòng xe tải nhẹ của hãng.

Yên tâm bảo dưỡng, sửa chữa với chi phí tối ưu

Việt Nam Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suzuki đã điều chỉnh giá phụ tùng để trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng với giá hợp lý nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam và thay đổi chu kỳ bảo dưỡng để cung cấp thời gian bảo dưỡng phù hợp nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí cho khách hàng.

Thông tin giá phụ tùng của các dòng xe Suzuki được công khai trên website: https://suzuki.com.vn/hau-mai/hau-mai-o-to.

Bên cạnh đó, Suzuki cũng đã tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy & kỹ thuật viên để khách hàng luôn sử dụng xe thoải mái, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng & dự trữ phụ tùng để cố gắng loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Suzuki hướng đến trở thành hãng xe có dịch vụ hậu mãi số 1 tại Việt Nam. Nếu có thắc mắc về giá phụ tùng, dịch vụ hậu mãi, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950 để nhận tư vấn miễn phí.

Tất cả các dòng xe ô tô của Suzuki được hưởng thời hạn bảo hành kéo dài đến 3 năm hoặc 100.000km, với tần suất bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng hoặc 7.500km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên. Nhờ đó tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm sẽ giảm được 50% so với trước đây.

Xe tải nhẹ Super Carry Pro của Suzuki - niềm tự hào của nhà vận chuyển chuyên nghiệp

Ngoài ra, các dòng xe tải nhẹ Suzuki cũng có thể sửa chữa nhanh chóng, dễ dàng, linh hoạt vì độ phổ biến và hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước, dự trữ đầy đủ hơn 500.000 chi tiết phụ tùng thay thế trong 3 kho dự trữ ở miền Nam và miền Bắc (1 kho lớn nhất ở Đồng Nai, 1 kho tại TP.HCM, 1 kho tại Hà Nội).

Ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10 dành cho dòng xe tải nhẹ Super Carry Truck

Xe tải nhẹ - giải pháp chuyển đổi hiệu quả thay cho xe 3 bánh

Các thành phố lớn đều đã có lộ trình hạn chế, tiến tới cấm các loại xe cơ giới 3 bánh và xe thô sơ 3-4 bánh. Riêng tại các thành phố lớn đã có đề xuất cấm các loại xe trên lưu thông ở khu vực trung tâm và các trục đường vành đai theo khung giờ. Giai đoạn từ năm 2022 trở đi sẽ kéo dài thời gian cấm từ 5 giờ đến 22 giờ.

Xe tải nhẹ dưới 1 tấn trở thành lựa chọn thay thế phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu kinh doanh vận chuyển hàng hóa trong đô thị. Super Carry là một trong những dòng xe tải hiệu quả nhất hiện nay nhờ động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Với mức tiêu thụ chỉ khoảng 7 lít/100km, mỗi ngày vận chuyển 100km sẽ chỉ tốn khoảng 100.000 đồng chi phí nhiên liệu. Trong khi đó, theo đơn giá phổ biến cho dịch vụ vận chuyển bằng xe tải, thu nhập quãng đường cho 100km trung bình ở mức 2-2,5 triệu đồng. Như vậy, mức thu nhập còn lại là vô cùng hấp dẫn.

Xe tải nhẹ của Suzuki có khả năng chuyên chở lớn và phù hợp di chuyển cả trong đô thị lẫn ngoại thành

Theo khảo sát, Super Carry Pro đã qua sử dụng sau 3 năm có thể được mua lại với giá khoảng 280 triệu đồng. Trong khi đó, các mẫu xe tải nhẹ khác cùng phân khúc thường khấu hao nhanh gấp khoảng 2-3 lần.

Mức độ bền bỉ của xe Suzuki thương hiệu Nhật Bản cũng đã được chứng minh trong suốt 25 năm qua với hơn 2 triệu chiếc bán ra trên toàn cầu. Tình trạng xe hỏng vặt gần như không diễn ra. Suzuki Super Carry Pro có bán kính vòng xoay tối thiểu chỉ từ 4,4 m, giúp xe dễ dàng di chuyển trong các khu dân cư đông đúc.

Tải trọng tối đa của các xe này lên tới 940kg bao gồm tài xế và phụ xe, đáp ứng được khối lượng lớn hàng hóa cần vận chuyển. Xe tải nhẹ của Suzuki xứng đáng là người bạn đồng hành cho các nhà vận chuyển chuyên nghiệp

Khách hàng mua xe tải nhẹ Super Carry Pro được hỗ trợ 100% phí trước bạ và các chi phí khác (ưu đãi chỉ áp dụng trong tháng 10).

Tháng 10 Suzuki áp dụng ưu đãi phí trước bạ và các chi phí đăng ký khác (tương đương 25 triệu) khi mua hai dòng xe nhập khẩu Super Carry Pro và Carry Truck.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi cho các dòng xe thương mại và xe du lịch như sau:

Bình luận (0)

Lên đầu trang