Điện lực miền Nam ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

Thứ Ba, 22/12/2015 10:40

|

(CATP) Ngày 21-12-2015, tại số 12 Thi Sách (P.Bến Nghé, Q1, TPHCM), Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) tổ chức lễ ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Chi nhánh EVN SPC.

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư, trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một “contact center” với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 công ty điện lực thành viên, trung tâm là nơi cung cấp cho khách hàng nhiều kênh liên lạc đa phương tiện như: điện thoại, SMS, e-mail, website, chat, mobile apps… thuận lợi, nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các công ty điện lực và các điện lực quận, huyện mọi lúc, mọi nơi.

Với quy mô 73 bàn giao dịch viên, trung tâm có khả năng nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/24 giờ trong suốt tuần có thể phục vụ 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận, huyện tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Theo ông Nguyễn Phước Đức, Phó tổng giám đốc EVN SPC, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Chi nhánh EVN SPC với số tổng đài 19001006 là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng điện, sử dụng điện, các dịch vụ khách hàng về điện.

Trung tâm còn tiếp nhận, xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, e-mail (cskh@evnspc.vn) để trả lời thắc mắc cho khách hàng qua website www.cskh.evnspc.vn của tổng công ty. Các yêu cầu của khách hàng thông qua trung tâm sẽ giúp tổng công ty giám sát, điều hành công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang