Báo Công an 17-1-2018: 'Xử' chồng bằng… axit

Thứ Ba, 16/01/2018 18:24  | Ban Biên tập

|

“Xử" chồng bằng… axit; Lên facebook xin “động lực” để… đi trộm; Giải cứu bé gái bị bán vào động mại dâm Đồ Sơn;... là những thông tin nổi bật đáng chú ý của Báo Công an số ra ngày 17-1-2018.

* Từ kết quả của tình yêu, Nguyễn Phượng Thy (SN 1974) và anh D.Đ.D (SN 1970) quyết định tiến tới hôn nhân. Họ sinh sống trong căn nhà trên đường Nguyễn Thái Sơn (P4, Q. Gò Vấp). Tuy nhiên, thời gian gần đây cuộc sống của họ luôn trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. Đinh ninh có người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình mình nên Thy đã nghĩ ra cách trả thù chồng… (Bài “Xử" chồng bằng… axit).

* Lên mạng facebook rao bán hàng loạt xe máy, gã thanh niên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn chơi nhảy múa theo kiểu thượng lưu sau mỗi phi vụ buôn bán thành công. Chỉ đến khi bị lực lượng công an “bóc mẻ”, những người của gã mới biết đằng sau vỏ bọc “thương gia” ấy thực chất là một tên trộm chuyên nghiệp, từng gây hàng chục vụ “đá xế” để kiếm tiền chơi ma túy. (Bài Lên facebook xin “động lực” để… đi trộm).

* Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, khi được một phụ nữ hứa xin cho bán quán cà phê với mức lương cao, một bé gái sinh năm 2003, trú huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã gật đầu đồng ý và không ngờ rằng sau đó bị bán vào động mại dâm. Sau 3 tháng sống trong ô nhục, nạn nhân mượn điện thoại của một khách làng chơi gọi về nhà cầu cứu và được Phòng CSHS Công an tỉnh Nghệ An đưa về nhà an toàn. (Bài Giải cứu bé gái bị bán vào động mại dâm Đồ Sơn).

* Bị la rầy hay chỉ một chút mâu thuẫn nhỏ, nhưng hung thủ đã nhẫn tâm xuống tay với người mẹ từng mang nặng đẻ đau, nuôi dạy mình khôn lớn. Đó là Huỳnh Văn Quyên (SN 1962, ngụ, Vĩnh Long); Nguyễn Thế Triều (SN 1983, ngụ Tiền Giang); Lê Trọng Nghĩa (SN 1984, ngụ Đồng Tháp) và Nguyễn Khả Đạt (SN 1997, ngụ Kiên Giang). Cả 4 hung thủ trên sau khi gây án đã dìm xác mẹ để phi tang, nhưng tất cả không thoát lưới pháp luật... (Bài Những nghịch tử gây tội ác).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt đối tượng ghi đề; Rủ nhau chơi dại; Đoản khúc bolero ở bờ kè; Bãi tập kết xà bần quấy nhiễu cuộc sống của người dân ngay trung tâm; Gia Lai: Tông xe 113, nhóm côn đồ bỏ lại đống hung khí rợn người; Quảng Ngãi: Rùng mình với “tử thần” trong các kho phế liệu; Đồng Nai: Xưởng gỗ bị thiêu rụi trong khu công nghiệp; Vào bệnh viện cướp xe máy; Truy bắt nhóm côn đồ đánh người trọng thương; Cứu hộ 12 ngư dân gặp nạn trên biển; Di dời 6.000 hộ dân trên và ven kênh đôi: Sẽ bố trí tái định cư gần khu vực giải tỏa; Tòa hoãn do người dọa giết Chủ tịch Đà Nẵng cáo bệnh; Kỷ luật cán bộ bố trí xe doanh nghiệp tặng cựu Bí thư Đà Nẵng; Hơn 1 tấn bột ngọt giả trong phòng trọ; Tài xế trộm hàng xuất khẩu tuồn vào Sài Gòn Square; Nuôi gà đá để làm bình phong buôn bán ma túy; Phá sòng bạc quy mô lớn, bắt giữ 74 đối tượng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang