Nội dung chính báo CATP ngày 6-1: Xóa băng 'quạ đen' bảo kê cà phê đèn mờ

Thứ Sáu, 05/01/2018 20:14  | Ban Biên tập

|

(CAO) Thấy bạn thân của người bạn gái cũ đang ở trong phòng vắng, gã đàn ông người Hàn Quốc nảy sinh tà tâm nhưng bị kháng cự quyết liệt.

Không thực hiện được ý đồ đen tối, gã bóp cổ nạn nhân đến chết rồi lặng lẽ bỏ đi khỏi hiện trường. Truy xét nhanh, Công an Q1 đã bắt giữ được kẻ thủ ác, dù hắn dịch chuyển liên tục qua nhiều nơi trong quá trình trốn chạy (Bài Giết người vì hiếp dâm không thành).

Dù đã có một tiền án nhưng đối tượng vẫn chứng nào tật nấy. Sau khi mãn hạn, trở về, thay vì hoàn lương, người đàn bà U50 này vẫn tiếp tục quay lại “nghề” cũ để rồi trượt dài trong tội lỗi (Bài Vết trượt dài của người đàn bà bán… “bùa”).

Lăm le mã tấu và dao nhọn, nhóm thanh niên xăm trổ đầy người xộc thẳng vào các quán cà phê yêu cầu chủ chi tiền bảo kê hàng tháng, nếu không sẽ cho người đến đập phá, hành hung. Với những quán “nhạy cảm” đèn xanh đỏ nhấp nháy, chúng đếm số nhân viên và thu tiền bảo kê theo cấp số… nhân. Sự hung hăng của các đối tượng này khiến nhiều người khiếp hãi, đành bấm bụng chi tiền (Bài Xóa băng “quạ đen” bảo kê cà phê đèn mờ).

Chợ trời Sài Gòn xưa phát triển tự phát một cách khá “đoạn trường”. Người bán cần “đẩy đi” những mặt hàng không cần thiết trong nhà, còn người mua lại muốn tìm những thứ mình cần dùng. Trong khi đó, một số người lại có thú vui ra chợ trời “săn” những mặt hàng “độc”, lạ may mắn sót lại. Tại chợ trời xưa, hàng hóa không chính thức nhập cảng mà đến từ nhiều nguồn khác nhau, có cả hàng viện trợ hay đồ dùng người túng tiền đem đi bán. Chợ trời ngày nay lan nhanh trên các vỉa hè nội, ngoại thành; bên cạnh đó có phần biến tướng, bát nháo, với nhiều hình thức mua bán hơn… (Bài Chợ trời Sài Gòn xưa và nay).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nhóm trộm tài sản chuyên nghiệp sa lưới; Chủ quán cà phê chết bất thường; Bảo vệ chung cư đánh người già gãy sống mũi; Xách thuê 20 bánh heroin sang Trung Quốc; Quần chúng bắt tên cướp có súng; Hai vụ sát hại người thân; Quảng cáo trên ôtô: Nhiều tiện ích nhưng coi chừng ảnh hưởng an toàn giao thông; Bolero được mùa năm 2017: Nhìn lại và suy ngẫm; Văn hóa - Sáng tác: Đứng thuê; Đừng “vạch áo cho người xem lưng” nữa Mourinho; Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 12; Vừa bán ma túy vừa trộm cắp; Bị bạn nhậu “mượn” luôn xe; Chiếc xe máy của kẻ “nghiện” game; Chuyện hàng tuần: Thảm họa từ kho phế liệu; Khi ông Tập hướng tới khả năng chiến đấu công nghệ cao; Vụ án nước ngoài: Sát hại vợ con để cuỗm tiền bảo hiểm…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang