Nội dung Báo CATP ngày 18-9-2018: Hình xăm tố cáo kẻ “nhập nha”

Thứ Hai, 17/09/2018 19:18  | Ban Biên tập

|

Giữa năm 2018, trên địa bàn TP. Biên Hòa (Đồng Nai) liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản. Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu thập nhiều dữ liệu, hình ảnh cho thấy khả năng các vụ đột nhập chỉ do một đối tượng gây ra.

* Được đàn anh thuê “xử” chủ nợ với số tiền ứng trước 2 triệu đồng, Nguyễn Văn Hương và Trần Dũng đã gây ra vụ án “tạt axit” gây chấn động dư luận tại Đồng Nai, khiến một phụ nữ bị bỏng toàn thân, mù cả hai mắt, thương tích 96%. Còn Nguyễn Văn Dũng chỉ vì yêu đơn phương mà nổi cơn ghen rồi ra tay tàn độc với một cô gái trẻ, xinh đẹp mới tốt nghiệp đại học. Không chỉ cô gái “trong mộng”, còn 6 người khác (trong đó có 2 trẻ em) cũng trở thành nạn nhân của kẻ điên rồ. (Bài Tội ác trong những “vụ án axít”).

* Giữa năm 2018, trên địa bàn TP. Biên Hòa (Đồng Nai) liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản. Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu thập nhiều dữ liệu, hình ảnh cho thấy khả năng các vụ đột nhập chỉ do một đối tượng gây ra. Thủ phạm xuất hiện trong các vụ “nhập nha” có nhiều điểm giống nhau, đặc biệt y thường cởi trần, có 2 hình xăm lớn trên ngực trái, cánh tay trái và phía sau bả vai. (Bài Hình xăm tố cáo kẻ “nhập nha”).

* Có tay nghề chăm sóc da và làm đẹp cho phụ nữ đang vào giai đoạn hái ra tiền thì bỗng dưng các quý cô bị “ma bài” bắt mất hồn nên bỏ việc, gom hết vốn đổ vào trò “đỏ đen”. Khi gặp phải “ma nữ” cao tay, vốn liếng của các con bạc bỗng chốc mất sạch. Tiếc của, quý cô bài bạc kêu người thân vào giúp, nhưng không ngờ lại đẩy họ luôn họ vào vòng lao lý. (Bài Từ thua bạc thành kẻ cướp).

* Hiện nay, nhiều nơi trên địa bàn TPHCM, tình trạng các cửa hàng, công ty lấy danh nghĩa nước ngoài để phân phối loại sản phẩm chứa than hoạt tính đang bùng phát. Điều lạ là các công ty chỉ nhắm đến đối tượng là người cao tuổi và phụ nữ. Bằng nhiều cách tiếp cận khách hàng, đặc biệt là việc quảng cáo hấp dẫn về công dụng “thần thánh” của nó, đã khiến không ít người mua về… chữa bệnh. (Bài Bịa công dụng “thần thánh” để… hốt tiền).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Màn kịch của khách mua vàng; Điệu hổ ly sơn; Ngăn vợ tự tử, cả nhà bỏng nặng; Xóa bỏ tệ nạn “Cung đường sung sướng” ở Kỳ Anh – Hà Tĩnh: Gian nan chuyển hóa tệ nạn cho vùng quê nghèo; Một phụ nữ may mắn thoát chết khi bị xe khách cuốn vào gầm; Lừa xuất khẩu lao động, “hotgirl” phố núi “ẵm” tiền bỏ trốn; Viết tiếp vụ “Hai người bỗng dưng làm giám đốc với cục nợ từ trên trời rơi xuống”: Lỗ hổng trong cấp phép thành lập doanh nghiệp; Băng trộm xe chuyên nghiệp sa lưới; Dùng súng chơi ngông, gây hậu quả lớn; Tạm giam một cán bộ địa chính do tham ô tài sản; Một sinh viên nhảy lầu tự tử; Khen thưởng hai tập thể về thành tích phá hai băng trộm; Vụ vợ chồng chủ cửa hàng nội thất bị cướp đâm trọng thương tại Q. Tân Phú: Trích xuất camera, truy lùng nhóm cướp hung hãn; Đập máy ATM vì bị “nuốt” thẻ; Lật ghe, 1 người tử vong; Bắt đối tượng truy nã sau 28 năm trốn trại…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang