Báo Công an TP.HCM 17-9-2018: Tội ác man rợ sau lũy tre làng

Chủ Nhật, 16/09/2018 17:57  | Ban Biên tập

|

(CAO) “Trùm tín dụng” có 2 khẩu súng; Tội ác man rợ sau lũy tre làng; Kẻ thủ ác bụi đời; Quận 10: Có hay không những bãi xe “chui”?;... là những thông tin nổi bật của Báo Công an số ra ngày 17-9-2018.

* Giữa “bãi chiến trường” ngổn ngang còn sót lại sau bữa nhậu là vài bộ dụng cụ sử dụng “hàng đá” bị vứt chỏng chơ không thèm cất dọn. Cạnh xấp sổ đỏ vừa nhận cầm cố của con nợ, còn có thêm sự hiện diện của những chiếc dao nhọn, dùi cui và 2 khẩu súng tự chế. Tất cả chúng đều được xem là những vật dụng không thể thiếu với “gã trùm” khi hành nghề kinh doanh tiền vay lãi nóng… (Bài “Trùm tín dụng” có 2 khẩu súng).

* Khi Bùi Văn Hiền và Bùi Văn An (cùng trú xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) lần lượt bị bắt vì liên quan đến vụ án mạng cướp taxi phi tang xác tài xế gây rúng động dư luận, cũng là lúc hai người mẹ và gia đình của hai nghi phạm chỉ còn biết tự trách mình trong đau khổ, dằn vặt vì biết con nghiện ma túy nhưng không có biện pháp ngăn chặn dẫn tới kết cục đau lòng. (Bài Tội ác man rợ sau lũy tre làng).

* Trong lúc đang ở nhà, hai mẹ con bị kẻ xấu sát hại cướp đi một số tài sản có giá trị bằng vàng, điện thoại đắt tiền làm rúng động dư luận. Bằng nỗ lực điều tra phối hợp, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Xuân Lộc và Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an đã bắt được hung thủ khi đang có ý định đi xa... (Bài Kẻ thủ ác bụi đời).

* Lấn chiếm vỉa hè, tận dụng lòng lề đường lập bãi xe máy thu phí không phép… là thực trạng hiện nay tại nhiều khu vực trọng điểm thuộc quận 10. Điều đáng nói, dù người dân nhiều lần phản ánh nhưng mọi việc vẫn đâu vào đấy. Đã từ lâu, dư luận râm ra chuyên tranh giành vỉa hè, lòng lề đường lập bãi giữ xe máy trái phép vì nguồn lợi nhuận hàng trăm, thậm chí hàng chục tỷ đồng mỗi năm tại đây. Thực hư ra sao? (Bài Quận 10: Có hay không những bãi xe “chui”?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đánh người gây thương tích vì bênh dì ruột; Tuyển thực tập sinh nữ đi Nhật với nhiều ưu đãi; Những hạt giống thiện nguyện nay đã nảy mầm; Các nhà mạng chuyển đổi sang đầu 10 số mới thành công; Thư viện cho người khiếm thị: Nỗ lực không ngừng mang tri thức cho người kém may mắn; Hội nhập quốc tế - thực hiện chuẩn mực kiểm toán nhà nước theo hướng chuẩn mực kiểm toán quốc tế; Bắt đối tượng giả chữ ký, con dấu để làm giấy chứng nhận về an ninh trật tự; Diễn biến mới liên quan đến vụ xả súng ở Đắk Nông: Thanh tra tỉnh nêu sai phạm của Cty Long Sơn và nhiều sở, ngành; Đắk Lắk: Truy tìm nhóm thợ săn bắn trọng thương một kiểm lâm; mất chó còn bị lừa tiền; Hai “cẩu tặc” dùng súng bắn bị thương người truy đuổi; Điệu hổ ly sơn; Bắt tên trộm đêm có 3 tiền án; Đập kính ôtô trộm hơn 350 triệu đồng; Hàng chục đối tượng sử dụng ma túy trong quán bar; Vận chuyển gần 11.000 gói thuốc lá lậu; Cứu 10 ngư dân Quảng Ngãi bị ngộ độc trên biển…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang