Hàng chục dân chơi phê ma túy trong quán bar ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 16/09/2018 14:39

|

(CAO) Đột kích vào tụ điểm ăn chơi bar 396, cơ quan công an phát hiện hàng chục dân chơi phê ma túy đang lắc lư trong tiếng nhạc sàn. Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên nơi đây phát hiện ra tình trạng này.

Chiều nay (16-9), Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý hàng chục dân chơi bị phát hiện đang phê ma túy trên quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương (P. Tân Hưng, Q.7).

Hàng chụ dân chơi bị phát hiện phê ma túy trên quán bar 396

Trước đó vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an Q.7 bất ngờ đột kích vào tụ điểm ăn chơi nổi tiếng này. Dù đã được sang ngày mới nhưng nơi đây vẫn có gần trăm dân chơi đang nhày nhót trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Những dân chơi nghi phê ma túy bị mời về trụ sở công an

Phát hiện thấy công an, những dân chơi này nháo nhào tìm đường tháo chạy nhưng đều bị các trinh sát chặn lại. Gần 80 dân chơi có biểu hiện phê ma túy bị cơ quan công an mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Đây là tụ điểm nóng về việc để dân chơi phê ma túy trên quán bar

Qua test ma tuý, công an phát hiện 20 đối tượng gồm 17 nam, 3 nữ dương tính với chất ma tuý, trong đó có 4 người là nhân viên của bar trên. Theo cơ quan chức năng, bar này là nơi quy tụ của dân chơi trên địa bàn Q.7 với " tiền sử" nhiều lần bị xử lý về việc để khách sử dụng ma tuý.

Dù liên tiếp bị xử phạt nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện

Trước đó vào ngày 24-12-2017, công an Q.7 đã kiểm tra và phát hiện có tới 63 đối tượng dương tính với ma tuý. Lần gần đây nhất, vào ngày 20-3 vừa qua, lực lượng chức năng đã xử lý 51 đối tượng với lỗi vi phạm tương tự.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang