Hà Nội:

Công an phục kích quán bar, dân chơi "phê" thuốc bỏ chạy tán loạn

Chủ Nhật, 17/01/2016 13:49  | Quốc Huy

|

(CAO) Khi lực lượng công an ập vào, hàng trăm "dân chơi" đang nhảy nhót điên cuồng trong làn khói thuốc và tiếng nhạc đinh tai nhức óc. Một khối lượng lớn ma tuý các loại đã bị cơ quan công an thu giữ.

50 "dân chơi", nhân viên quán bar cũng bị đưa về trụ sở công an để phục vụ quá trình điều tra.

Thông qua quá trình quản lý địa bàn, các trinh sát của đội CSĐT tội phạm về ma tuý, công an quận Hoàn Kiếm, (CAQHK), Hà Nội phát hiện trong quán bar Zero (121 phố Phùng Hưng) có dấu hiệu "mua bán, tàng trữ" ma túy đá.

Những thông tin này đã được các trinh sát báo cáo với ban chỉ huy đơn vị và tiếp tục được sự chỉ đạo của CAQHK khẩn trương xác minh, thu thập chứng cứ, tài liệu để “đánh án”.

Sau nhiều ngày bí mật tiếp cận, rà soát những khách thường xuyên đến quán bar này, đội CSĐTTP về ma túy CAQHK đã “chốt” xong phương án triệt, xóa các đối tượng tàng trữ mua, bán ma túy ngay trong khu vực quán bar.

Đêm 15-1 vào lúc 22 giờ theo đúng kế hoạch phá án, các đơn vị nghệp vụ liên quan đã đồng loạt ập vào trong quán bar Zero (121 phố Phùng Hưng). Tại thời điểm lực lượng công an ập vào quán, bên trong có hàng trăm "dân chơi" đang lắc lư điên cuồng giữa tiếng nhạc sàn đinh tai nhức óc.

Số ma túy bị tịch thu - Ảnh: Ngọc Huy

Sau khi phát hiện có lực lượng công an, hàng trăm "đối tượng" trên đã hò nhau bỏ chạy song đã bị các lực lượng chức năng khóa chặt tất cả các lối ra vào. Ngoài số đối tượng bị khống chế kiểm tra, CAQHK còn phát hiện có 7 bàn khách đang tổ chức tàng trữ, sử dụng ma túy, thu giữ nhiều ma túy đá, “ke” tại đây. Đội CSĐTTP về ma túy đồng thời cũng khống chế, đưa 50 đối tượng về trụ sở trong đó có 20 nữ và 30 dân chơi nam để phục vụ quá trình điều tra.

Cho đến 11g trưa16-1, sau một đêm tham gia "bay, lắc" tại quán bar, nhiều "dân chơi" vẫn còn chưa tỉnh táo. Qua kiểm tra cơ quan công an xác định có hàng chục viên thuốc lắc, một khối lượng lớn ma túy đá được các "dân chơi" tàng trữ. Nhiều "dân chơi" trong đó có cả sinh viên một số trường đại học lớn tại Hà Nội, qua thử nước tiểu đã dương tính với ma túy.

Một số đối tượng ở quán bar bị đưa về trụ sở công an - Ảnh: Ngọc Huy

Hiện vụ việc đang được CAQ Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra, làm rõ, hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang