Bị sờ soạng 'vùng nhạy cảm', ông chủ nhà trọ cắt cổ nam thanh niên tử vong

Thứ Bảy, 16/01/2016 16:55  | Hồng Phong

|

(CAO) Khi Nết đang ngủ trong nhà thì G. kêu cửa xin vào ngủ nhờ. Trong lúc ngủ, G. liên tục sờ soạng vào “vùng nhạy cảm” khiến Nết bực bội, cáu gắt nên đã dùng chích điện khiến G, bất tỉnh. Sau đó dùng dao cắt cổ nạn nhân khiến người này tử vong

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Nết (SN 1963, ngụ Bình Dương) về hành vi “giết người”.

Đối tượng Nguyễn Văn Nết

Ngày 12-1, đối tượng Nết tới cơ quan Công an trình báo về việc khu nhà trọ mình đang quản lý (khu phố 2, phường Thới Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) có án mạng.

Ông Nết trình báo rằng thấy cửa nhà trọ khép hờ nên kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã chết, bên cạnh là con dao Thái Lan.

Từ những lời khai trên, các trinh sát đã xuống hiện trường làm rõ vụ án mạng, nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn G. (SN 1987, quê Cà Mau).

Tuy nhiên, dấu vết tại hiện trường và lời khai của nhân chứng có nhiều điều khuất tất, lực lượng chức năng đã tìm ra nhiều bằng chứng và đấu tranh nhiều giờ liền thì người báo tin án mạng mới chịu thừa nhận mình là hung thủ.

Nết khai, rạng sáng 12-1, khi Nết đang ngủ trong nhà thì G. kêu cửa xin vào ngủ nhờ. Trong lúc ngủ, G. liên tục sờ soạng vào “vùng nhạy cảm” khiến Nết bực bội, cáu gắt nên đã dùng chích điện khiến G, bất tỉnh.

Nhưng sau khi tỉnh dậy G. lại tiếp tục có hành động quấy rối, nên đã dùng dao cắt cổ nạn nhân khiến người này tử vong. Hung thủ sau đó đã dựng hiện trường hô hoán mọi người và báo Công an.

Hành động của đối tượng Nết khiến nhiều người không hề nghĩ tới chính kẻ này là hung thủ. Nhưng trước sự nghiêm mình của pháp luật và những chứng cứ Công an đưa ra. Hung thủ đã cúi đầu nhận tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang