Hỏa hoạn thiêu rụi 2 căn nhà trong khu dân cư

Thứ Bảy, 16/01/2016 20:34

|

(CAO) Ông Nguyễn Văn Để đang ngủ trong phòng thì phát hiện trần nhà của phòng ngủ phát cháy liền chạy ra ngoài nhờ hàng xóm giúp đỡ, tuy nhiên căn nhà được làm bằng gỗ nên chỉ vài phút sau ngọn lửa đã bốc cao dữ dội và cháy lan sang căn nhà bên cạnh.

Một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 13 giờ 30 ngày 16-1 đã thiêu rụi 2 căn nhà tại Tổ dân phố 6, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Lực lượng chữa cháy đến hiện trường để dập lửa

Vào thởi điểm trên, ông Nguyễn Văn Để đang ngủ trong phòng thì phát hiện trần nhà của phòng ngủ phát cháy. Ông liền chạy ra ngoài nhờ hàng xóm giúp đỡ, tuy nhiên căn nhà được làm bằng gỗ nên chỉ vài phút sau ngọn lửa đã bốc cao dữ dội và cháy lan sang căn nhà bên cạnh của ông Nguyễn Tấn Long.

Rất may không có thương vong về người

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Di Linh và dân quân tự vệ đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa không cho cháy lan sang các nhà liền kề. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, dưới sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Lâm Đồng, ngọn lửa mới được dập tắt.

Tại hiện trường, toàn bộ 2 căn nhà bị thiêu rụi, nhiều tài sản bên trong bị cháy, hư hỏng. Rất may không có thương vong về người.

Sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, lãnh đạo chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Văn Để và ông Nguyễn Tấn Long mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang