Mâu thuẫn trong quan hệ đồng tính, hai anh em đâm chết bạn tình trong khách sạn

Chủ Nhật, 17/01/2016 08:39  | Hồng Phong

|

(CAO) Trong quá trình ở trong phòng khách sạn, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Đạt và Thiện đã dùng ghế gỗ đập vào người anh T. sau đó dùng vật nhọn đâm khiến anh T. bị thương mất nhiều máu.

Ngày 16-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 2 đối tượng Trần Tiến Đạt (20 tuổi) và Trần Đức Thiện (17 tuổi, cùng ngụ, Bù Đăng, Bình Phước) để làm rõ hành vi “giết người”.

Thiện và Đạt tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào ngày 12-1, Đạt và Thiện do thiếu tiền tiêu nên cả hai đã thỏa thuận với anh Vũ Hữu T. (SN 1975, ngụ Thủ Đức, TP.HCM) vào nhà nghỉ H.A.Đ (phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương) để “vui vẻ” sau đó anh T. đưa tiền cho 2 đối tượng.

Trong quá trình ở trong phòng khách sạn, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Đạt và Thiện đã dùng ghế gỗ đập vào người anh T. sau đó dùng vật nhọn đâm khiến anh T. bị thương mất nhiều máu.

Sau khi “xử” xong bạn tình, 2 đối tượng lục ví của nạn nhân lấy đi số tiền 200.000 đồng rồi ra khỏi nhà nghỉ vào rạng sáng 13-1.

Khi đi ra ngoài, 2 đối tượng có nhiều biểu hiện lén lút, nên nhân viên quản lý khách sạn nghi ngờ. Người này đã lên phòng kiểm tra thì tóa hỏa phát hiện anh T. đã nằm gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm.

Sự việc sau đó đã được trình báo với cơ quan Công an, nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt điều tra làm rõ vụ án.

Từ lời khai của quản lý, cũng như vật chứng tại hiện trường, các trinh sát đã nhanh chóng khoanh vùng được đối tượng và bắt giữ 2 người này tại Bình Phước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang