Nội dung chính báo CATP ngày 17-9-2015

Thứ Tư, 16/09/2015 18:07  | Ban biên tập

|

(CAO) Trong lúc làm đẹp cho khách hàng tại nhà riêng, gã nhân viên thẩm mỹ chợt nảy sinh ý định giết người.

Hắn kêu chị này ngồi dậy, hướng mặt vào tường, xoay lưng đối diện với mình rồi dùng sợi dây điện mang theo siết chặt cho đến khi nạn nhân tắt thở, sau đó lục lấy rất nhiều tài sản và tiền bạc cho vào túi rồi vội vàng mở cửa tẩu thoát. (Bài Tử hình gã nhân viên thẩm mỹ giết người).

Gu uống bia trong tiếng nhạc cực mạnh rồi cùng đong đưa theo điệu nhảy của vũ công đang là trào lưu giải trí cực “hot” của giới trẻ hiện nay ở TPHCM. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều quán nhậu, nhà hàng, beer club đã vào cuộc cạnh tranh và món nhảy “đặc sản” hàng đêm để mồi khách là điều không thể thiếu. Dưới ánh đèn chớp nháy, các động tác xoay ngực, lắc mông của các nàng dancer bốc lửa làm cuộc nhậu trở nên hưng phấn… (Bài Độc chiêu vũ điệu nhảy “mồi”).

Hơn chục năm qua, nhiều người vẫn thường bảo vợ chồng ông Bùi Văn Thu và bà Trần Thị Tươi (ngụ xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) là hai người “điên”, bởi lẽ dù đã ngoài 50 tuổi, họ vẫn cần mẫn chăm sóc cho hơn 400 bệnh nhân tâm thần trong nhà mình. Đối với họ, niềm hạnh phúc lớn nhất là được chứng kiến những bệnh nhân mình nuôi dưỡng hồi phục một cách kỳ diệu. (Bài Vợ chồng “điên” nuôi hàng trăm người tâm thần).

Lợi dụng kẽ hở trong việc huy động vốn, các nhân viên là giám đốc phòng giao dịch và cán bộ các phòng nghiệp vụ của Agribank Bà Rịa - Vũng Tàu đã giả chữ ký, lập khống 110 giấy xác nhận người môi giới huy động vốn, chứng từ chi tiền môi giới… để hưởng hoa hồng và khoản chênh lệch lãi suất. Vụ việc xảy ra một phần do có sự sai sót trong chính sách huy động vốn của ngân hàng nhà nước. (Bài Xét xử 12 cán bộ Ngân hàng Agribank Bà Rịa - Vũng Tàu: Quyền giám đốc xài 5 bằng giả thoát án).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Phá án sau 48 giờ; Long An: Phó ấp “ủ” hàng trăm triệu đồng tiền nước của dân; Bắt kẻ buôn ma túy thủ súng; Đà Lạt: Phát hiện người đàn ông cháy đen; Bất đồng giữa Thai AirAsia và một số công ty du lịch Việt Nam; Băng nhóm chuyên phá khóa trộm tài sản; Kiếm tiền tỷ từ mượn danh người khác; Tử hình gã nhân viên thẩm mỹ giết người; Thủ thuật tham ô hơn 6 tỷ đồng của nữ kế toán; “Căn bệnh” hài nhảm vẫn tiếp diễn; Phòng Quản lý đô thị quận 3: Cấp phép xây dựng “tréo ngoe” với quy hoạch; Vụ một phóng viên tố cáo bị hành hung khi tác nghiệp tại phường 11, quận Gò Vấp: Thanh tra công an quận đang làm rõ; Bộ Công an điều tra các đường dây bán hàng đa cấp; Công an TPHCM: Tiêu hủy hàng ngàn súng, kiếm, roi điện; Bắt kẻ đánh chết cha vợ; Vờ làm công quả để trộm cắp; Phá đường dây vận chuyển đường cát lậu…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang