Bí thư xã bị “tố” quan hệ bất chính với nữ tạp vụ bị chuyển công tác

Thứ Sáu, 22/11/2019 17:01  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 22-11, tin từ huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp), ông Nguyễn Vũ Hoàng - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Phong Mỹ đã được điều động đến nhận công tác tại Ban Quản lý rừng tràm Gáo Giồng.

Cụ thể, vào chiều 21-11, tại Ban Quản lý rừng tràm Gáo Giồng, ông Lê Chí Thiện - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND H.Cao Lãnh đã trao quyết định của Chủ tịch UBND huyện tiếp nhận và điều động ông Hoàng đến nhận công tác tại Ban Quản lý rừng tràm Gáo Giồng.

Như Báo công an TPHCM điện tử thông tin trước đó, ông Hoàng là nguyên Chánh văn phòng Huyện ủy và là người bị “tố” quan hệ bất chính với nữ tạp vụ.

Sau đó, UBKT huyện Cao Lãnh kết luận, việc ông Hoàng nhắn tin, trao đổi qua điện thoại với bà N. (nhân viên tạp vụ Văn phòng Huyện ủy Cao Lãnh) là có. Nhưng việc 2 người có ân ái với nhau tại nơi làm việc và quan hệ tình dục tại phòng nghỉ của Huyện ủy như tố cáo của ông M. (chồng bà N.) là chưa đủ cơ sở để kết luận.

Sau đó, ông Hoàng bị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Cao Lãnh kiểm điểm do có những hạn chế, khuyết điểm như: là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Phong Mỹ, nguyên Chánh văn phòng Huyện ủy và người đứng đầu, nhưng thiếu gương mẫu trong thực hiện trách nhiệm nêu gương, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống, để xảy ra tố cáo làm giảm uy tín của cá nhân, tổ chức…

Bình luận (0)

Lên đầu trang