Công an TP.HCM ra quân tổng tấn công trấn áp tội phạm

Thứ Bảy, 05/03/2016 10:31  | Thiên Long

|

(CAO) Sáng nay (5-3), Trung đoàn Cảnh sát cơ động (PK20) Công an TP.HCM tổ chức lễ ra quân tuần tra, chốt chặn phòng, chống tội phạm trên các tuyến, địa bàn, khu vực trọng điểm trên địa bàn TP.HCM.

 

Lực lượng cảnh sát cơ động ra quân trấn áp tội phạm - Ảnh: Thiên Long

Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác năm của lực lượng CSCĐ nhằm mục tiêu kéo giảm tội phạm trên địa bàn TP theo chỉ đạo của Thành ủy - Ủy ban và Ban giám đốc Công an TP.HCM. Đến dự buổi lễ có Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc Công an TP.HCM; Đại tá Trần Đức Tài – Phó Giám đốc Công an TP.HCM cùng lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ của Công an TP.HCM.

Đợt ra quân này sẽ có sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng - Ảnh: Thiên Long

Mục tiêu của đợt ra quân lần này nhằm trấn áp, tiến tới kéo các loại tội phạm. Nhất là tội phạm hoạt động lưu động, tội phạm xâm phạm tài sản trên đường phố và nơi công cộng. Theo đó, lực lượng CSCĐ sẽ phối hợp với các lực lượng khác như hình sự, đặc nhiệm, CSGT, Cảnh sát 113 và công an các quận huyện tiến hành tuần tra khép kín 24/24 giờ trên các tuyến đường trọng điểm có nguy cơ cao xảy ra tình trạng cướp giật và mất an ninh trật tự.

Lực lượng CSCĐ sẽ tăng cường tuần tra, chốt chặn tại những tuyến đường trọng điểm - Ảnh: Thiên Long

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Lê Đông Phong yêu cầu các chiến sĩ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung đúng nhiệm vụ trọng tâm phòng, chống tội phạm, đúng đối tượng đấu tranh. Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ chiến sĩ phải có thái độ ứng xử văn hóa đúng mực khi tiếp xúc với quần chúng nhân dân và chấp hành nghiêm các quy định của ngành.

Giám đốc Công an TP.HCM chụp hình lưu niệm, động viên tinh thân chiến sĩ- Ảnh: Thiên Long

Trung tướng Lê Đông Phong cũng cho biết thêm để nâng cao công tác phòng ngừa, trấn áp các loại tội phạm, tạo khí thế cho phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, Ban Giám đốc CATP quyết định tăng cường lực lượng CSCĐ tham gia tuần tra, phối hợp cùng các lực lượng khác tham gia nhằm tăng thêm hiệu quả, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm xảy ra trên đường phố và địa bàn trung tâm

Bình luận (0)

Lên đầu trang