Hội diễn võ thuật an ninh hàng không Tân Sơn Nhất mở rộng

Thứ Tư, 06/01/2016 12:42  | Mai Loan

|

(CAO) Chiều 5-1, Trung tâm An ninh hàng không – Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã tổ chức hội diễn võ thuật an ninh hàng không Tân Sơn Nhất mở rộng. 

Tham dự hội diễn có các cán bộ chiến sỹ, học viên của trường Đại học An ninh nhân dân và tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 2, Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động.

Phát biểu tại hội diễn võ thuật, ông Nguyễn Đức Tiến, Phó giám đốc cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất kiêm giám đốc an ninh hàng không sân bay cho biết, với nhiệm vụ bảo vệ an ninh an toàn cho các chuyến bay quốc tế, quốc nội đến và đi từ sân bay Tân Sơn Nhất; phục vụ hàng chục ngàn lượt hành khách đến và đi thông qua cảng, an ninh sân bay luôn phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng chức năng để xử lý mọi tình huống nhằm duy trì ổn định tình hình ANTT tại những khu vực công cộng, khu vực vành đai, nơi tiếp giáp sân bay…

Vì vậy, công tác huấn luyện, đào tạo chuyên môn, võ thuật cũng được thường xuyên quan tâm để ngày càng hoàn thiện, chuẩn hóa lực lượng an ninh hàng không.

 
Các màn thao diễn võ thuật ở Tân Sơn Nhất

Hội diễn cũng là dịp để các vận động viên thực hành thuần thục các kỹ năng giải quyết những tình huống phức tạp về ANTT và đánh giá kết quả phối hợp huấn luyện võ thuật chiến đấu của các đơn vị.

Tại buổi hội diễn các đại biểu được thưởng thức những màn trình diễn võ thuật thật đẹp mắt của các lực lượng nhằm đảm bảo công tác bảo vệ ANTT tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang