Nhạc hội Cảnh sát thế giới sẽ trình diễn trên đường phố TP.HCM

Thứ Năm, 12/11/2015 13:27  | N.Tuấn

|

(CAO) Nhạc hội Cảnh sát lần thứ 20 được tổ chức vào ngày 14-15/11, nhằm tăng cường sự giao lưu, hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các tổ chức quốc tế, vì sự an toàn và thịnh vượng của các quốc gia.

Sáng nay 12-11, Bộ Công an họp báo thông tin về việc phối hợp với tờ báo Mainichi Nhật Bản đồng tổ chức nhạc hội Cảnh sát thế giới.

Đại diện Bộ Công an phát biểu tại cuộc họp báo - Ảnh: NT

Với sự tham gia của cơ quan Cảnh sát 4 nước gồm: Đoàn nghi lễ Bộ Công an Việt Nam, đoàn nhạc Cảnh sát New York, đoàn nhạc Cảnh sát Osaka, đoàn nhạc Cảnh sát Singgapore, đoàn nhạc Cảnh sát Tokyo, tổng số người tham dự trên 200 người.

Sau khi diễn ra lễ khai mạc vào ngày 14-11, các đoàn sẽ trình diễn trên đường phố theo kế hoạch diễu hành đi từ nhà hát thành phố đường Đồng Khởi đến đường Tôn Đức Thắng và đường Nguyễn Huệ. Chương trình hòa nhạc tại nhà hát Hòa Bình diễn ra vào chiều chủ nhật.

Đây là dịp để Việt Nam giới thiệu quê hương, đất nước, con người và thể hiện thiện chí hợp tác với bạn bè quốc tế, trong đó có lĩnh vực phòng chống tội phạm, vì thế giới hòa bình và phát triển.

Bình luận (0)

Lên đầu trang