Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM:

Tuyên truyền pháp luật, kỹ năng phòng chống tội phạm tại các thánh đường, hội thánh

Chủ Nhật, 21/04/2019 14:16

|

(CAO) Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM phối hợp với Phòng An ninh đối nội, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội CATP tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các thánh đường, hội thánh tại TP.HCM.

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp thực hiện các công trình, phần việc thanh niên năm 2019, gắn với công tác chuyên môn nghiệp vụ của tuổi trẻ CATP, ngày 19-4-2019 tại Thánh đường Hồi giáo Anwar, Đoàn Thanh niên CATP phối hợp với Phòng An ninh đối nội, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội tổ chức tuyên truyền pháp luật, tập huấn kỹ năng phòng chống tội phạm cho hơn 100 tín đồ Hồi giáo.

Lớp tập huấn kỹ năng phòng chống tội phạm cho tín đồ Hồi giáo

Đây là một trong những chuỗi hoạt động hết sức ý nghĩa được tuổi trẻ CATP tập trung triển khai thực hiện nhằm nâng cao nhận thức pháp luật cho các khu vực giáo dân, tín đồ, thanh niên trên địa bàn thành phố.

Có thể nói, công tác tuyên truyền pháp luật tại các thánh đường, hội thánh là một bước đổi mới về cách thức tuyên truyền và tương tác trực tiếp giữa cán bộ tuyên truyền với đối tượng tuyên truyền, đồng thời kết hợp tập huấn các kỹ năng phòng vệ cơ bản cho các tín đồ.

Đông đảo tín đồ Hồi giáo đến tham gia lớp tập huấn phòng chống tội phạm

Được biết, buổi tuyên truyền tiếp nối những kết quả đạt được trong công tác tuyên truyền pháp luật tại Hội thánh cơ đốc Phục Lâm - Phú Nhuận và Thánh đường Hồi giáo Anwar sẽ là tiền đề để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền pháp luật của tuổi trẻ CATP trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang