Phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ Tư, 27/07/2016 17:42  | Mai Loan

|

(CAO) Ngày 27-7, Bảo tàng Hồ Chí Minh – chi nhánh TPHCM tổ chức Hội nghị “Phát động phong trào tòan dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, năm 2016”.

Bà Võ Thị Hòa, Phó Giám đốc Bảo tàng cho biết: Bảo tàng Hồ Chí Minh (chi nhánh TPHCM) là địa điểm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và thành phố.

Theo đó, Bảo tàng luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Thành ủy, UBND, Sở Văn hóa và thể thao TPHCM, CATP Hồ Chí Minh cùng với sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị liên quan, đặc biệt sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bảo tàng hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, kế hoạch được giao, đảm bảo tuyệt đối an ninh chính trị, trật tự an tòan tài sản của đơn vị và của du khách đến tham quan.

Thượng tá Nguyễn Đức Sơn phát biểu tại hội nghị

Bà Võ Thị Hòa nhấn mạnh, Ban Giám đốc Bảo tàng quán triệt sâu sắc đến tòan thể cán bộ công nhân viên chức, người lao động nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm cảnh giác, bảo mật, phòng gian, phát hiện tố giác tội phạm, đặc biệt là cán bộ làm công tác bảo vệ, hướng dẫn khách tham quan,…

Nhờ tinh thần đó, đã phát hiện, bắt, bàn giao cho cơ quan Công an xử lý 1 đối tượng có hành vi đổi tráo xe máy của khách tham quan và nhiều tin có giá trị khác…

-Các đại biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, thượng tá Nguyễn Đức Sơn, Phó trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ, CATP cho rằng, trong những năm qua, cán bộ công chức, viên chức, người lao động đã phối hợp làm tốt công tác bảo vệ an ninh trật tự.

Lực lượng bảo vệ thực hiện tốt công tác kiểm tra, tuần tra canh gác 24/24 trong khuôn viên, cũng như chốt chặn tại các cổng ra vào của đơn vị nên tình hình trộm cắp, buôn bán, gây rối và vi phạm nội quy được phát hiện kịp thời, giao cho lực lượng Công an giải quyết xử lý.

Thượng tá Nguyễn Đức Sơn trao giấy khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc

Trong thời gian tới, tăng cường phối hợp chặt chẽ trong công tác phát động phong trào, tổ chức bồi dưỡng các lớp tập huấn nghiệp vụ về an ninh, trật tự, công tác PCCC, bên cạnh đó cần nhân rộng hơn nữa những gương điển hình tiên tiến, nhân tố tích cực nhằm động viên, khuyến khích để họ hòan thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chuyên môn đề ra, thượng tá Sơn nói.

Dịp này, CATP tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc và biểu dương 209 cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt danh hiệu tiêu chuẩn trong công tác phối hợp,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang