Thừa Thiên - Huế:

Phó Chủ tịch nước tặng quà tại Làng trẻ em SOS

Thứ Tư, 27/09/2017 21:06  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chiều 27-9, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Trung Thu tại làng trẻ em SOS Huế (Lê Ngô Cát - TP.Huế) để trao học bổng và quà trung thu cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Làng Trẻ em SOS, Phó Chủ tịch nước đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng, bao gồm 1.000.000 đồng tiền mặt là học bổng và đồ dùng học tập trị giá 500.000 đồng cho 100 trẻ em khó khăn đến từ làng SOS Huế và huyện Phú Vang.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch nước cũng đã trao tặng cho làng trẻ em SOS Huế phần quà trị giá 30 triệu đồng để xây dựng cơ sở vật chất và chăm lo đời sống cho các em.

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước phát biểutrao quà cho các em tại Làng trẻ em SOS

Phát biểu tại chương trình, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh, trẻ em chính là mầm non, là tương lai của đất nước; chăm non cho trẻ em và giành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em chính là trách nhiệm của chúng ta. Đảng và nhà nước ta luôn luôn giành sự quan tâm cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, khó khăn.

“Chúc các cháu nhận quà hôm nay sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập để sau này đóng góp cho đất nước...”, Phó Chủ tịch nước chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang