Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình trả lời chất vấn

Thứ Năm, 15/06/2017 12:48

|

(CAO) Chiều nay (15-6), Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình sẽ đăng đàn trả lời chất vấn trước Quốc hội về những vấn đề liên quan thuộc trách nhiệm của Chính phủ.

Theo đó, từ 14h đến 16h15, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình phát biểu làm rõ thêm và trực tiếp trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về những vấn đề liên quan thuộc trách nhiệm của Chính phủ trong các phiên chất vấn từ ngày 13 đến 15-6.

Từ 16h45 đến 17h, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu bế mạc phiên chất vấn và trả lời chất vấn.

Sáng cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và các thành viên Chính phủ tiếp tục trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, thời gian qua, Bộ Kế hoạch và Đầu tư có nhiều cố gắng và đạt được một số kết quả tích cực. Tuy nhiên còn tồn tại nhiều vấn đề mà đại biểu và cử tri cả nước quan tâm, đòi hỏi tăng cường trách nhiệm hơn nữa trong việc giải quyết…

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho rằng, nguồn vốn đầu tư công ngày càng hạn hẹp và có xu hướng giảm dần trong tổng đầu tư toàn xã hội, trong chi tiêu ngân sách... là vấn đề mấu chốt phải tập trung quản lý.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng các đơn vị liên quan tăng cường trách nhiệm để tìm cách xử lý, tháo gỡ khó khăn, vừa xây dựng giải pháp để dự án sớm triển khai, đi vào hoạt động hiệu quả với tinh thần tiếp thu, cầu thị, rút kinh nghiệm và đổi mới… để cải thiện hơn nữa công tác tham mưu xây dựng chính sách phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang