Phòng CSHS nhận bằng khen về thành tích phá án nhanh

Thứ Sáu, 15/04/2016 17:59  | Huệ Trinh

|

(CAO) Chiều 15-4, Phòng CSHS tổ chức lễ kỷ niệm 70 ngày thành lập lực lượng CSHS và 41 năm ngày truyền thống lực lượng CSHS CATP.Hồ Chí Minh. Đến dự có thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó giám đốc CATP và đông đảo cán bộ, chiến sĩ của đơn vị.

Tại buổi lễ, ngoài việc được cùng nhau ôn lại những thước phim lịch sử, đáng tự hào của lực lượng CSHS nói chung, quan khách tham dự còn được thượng tá Nguyễn Thành Mỹ - Phó trưởng phòng CSHS - cung cấp thêm các thông tin, số liệu, thành quả đạt được của Phòng CSHS TP.HCM sau 41 năm được thành lập.

Đại tá Lê Ngọc Phương – Trưởng phòng nhận Bằng khen của Bộ Công an

Theo đó, trong 41 năm qua Phòng CSHS đã có một tập thể (Phòng CSHS) và hai cá nhân được Nhà nước tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang, cùng nhiều tập thể, cá nhân được tặng nhiều Huân chương, cờ thi đua, bằng khen,… các loại.

Đặc biệt, trong ngày truyền thống của lực lượng hôm nay, đã có 1 tập thể và 4 cá nhân của đơn vị được nhận bằng khen của Bộ Công an và Ủy ban nhân dân TP.HCM về thành tích điều tra, phá án nhanh đường dây người mẫu bán dâm và vụ án giết người tại phường 7, quận 10.

Thiếu tá Trần Văn Phú - Phó phòng nhận Bằng khen của UBND Thành phố

Trong đó, tập thể được khen chính là Đội phòng chống tệ nạn cờ bạc, mại dâm và buôn bán người (Đội 5). Các cá nhân nhận bằng khen gồm đại tá Lê Ngọc Phương - Trưởng phòng, thiếu tá Trần Văn Phú - Phó phòng, trung tá Trần Văn Nừa - Phó Đội 5 và thiếu tá Hồ Văn Hóa (Đội 9).

Bình luận (1)

công lao đã được ghi nhận

tran lap - Thứ Sáu, 15/04/2016, 20:47 Trả lời | Thích
Lên đầu trang