Công ty chứa cả ngàn tấn giấy ở Sài Gòn cháy dữ dội hơn 3 giờ đồng hồ

Thứ Tư, 09/05/2018 07:39

|

(CAO) Hơn 100 cảnh sát PCCC được huy động mới dập tắt được vụ cháy vụ cháy dữ dội tại khu nhà xưởng của một công ty chứa cả ngàn tấn giấy ở huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng nay (9-5), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty Phước Sinh (địa chỉ C12/1 đường 2F, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM).

Theo đó, khi phát hiện thấy khói lửa bùng phát, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã tìm cách dập lửa nhưng bất thành do trong nhà xưởng chứa tới cả ngàn tấn giấy cuộn nên bắt lửa rất nhanh.

Công ty giấy bốc cháy dữ dội, lửa sáng rực một vùng

Ngay khi nhận được thông tin vụ cháy, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã nhanh chóng điều 21 xe chuyên dụng các loại và 122 cán bộ chiến sĩ của các phòng cảnh sát PCCC Q. Bình Tân, Tân Phú, Q.11, Q.12, huyện Bình Chánh và Phòng cứu nạn cứu hộ đến hiện trường tham gia dập lửa.

Lực lượng chữa cháy chia nhiều tổ tiếp cận vụ cháy

Khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt thì ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ khu nhà xưởng, khói đen bốc cao nghi ngút. Các chiến sĩ PCCC đã chia thành nhiều mũi để phun nước vào hiện trường cô lập đám cháy, cũng như ngăn ngọn lửa cháy lan.

Sau 3 giờ chiến đấu với giặc lửa mới khống chế được vụ cháy

Sau 3 giờ vật lộn với ngọn lửa, đến khoảng 6 giờ sáng cùng ngày các chiến sĩ PCCC đã cơ bản được khống chế được vụ cháy, không để cháy lan sang các khu vực nhà xưởng, các công ty lân cận.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến 1.500m2 nhà xưởng cùng cả ngàn tấn giấy và nhiều tài sản bị thiêu rụi hoặc cháy nham nhở, hư hỏng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Do công ty chứa cả ngàn tấn giấy nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lớn
Khói lửa bao trùm khu nhà xưởng
Lính cứu hỏa dập lửa tại hiện trường vụ cháy
Hơn 1.500m2 nhà xưởng bị thiêu rụi

Bình luận (0)

Lên đầu trang