Quảng Nam:

Gió lớn sập nhà xưởng đè lên 4 công nhân thương vong

Thứ Tư, 06/09/2017 20:19  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều tối 6-9, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ sập nhà xưởng ở khu phước hợp ô tô Chu Lai Trường Hải, xã Tam Hiệp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ, ngày 6-9, tại nhà xưởng đang thi công, (thuộc khu phức hợp Chu Lai Trường Hải, xã Tam Hiệp, huyện huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đến giai đoạn bắt các cây ty cố định khoảng cách xà gồ để lợp mái thì có gió lớn.

Khu vực xảy ra vụ việc đau lòng trên

Chỉ huy công trường dùng thang nâng cho anh em công nhân xuống đất nhưng vừa chạm đất thì bất ngờ lốc lớn ập đến bẻ gãy các chân máy bulon cột sập nhà xưởng và đè lên 4 công nhân làm hai người tử vong và hai người bị thương.

Hai người tử vong trên đường đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam là: anh Nguyễn Thành Phương (SN 1978), trú xã Tam Mỹ Đông, Núi Thành và anh Thân Trung (SN 1984), trú Tam Anh Nam, Núi Thành và hai người bị thương nặng gồm anh Lương Xuân Chương (SN 1980), trú Tam Mỹ Tây, Núi Thành và anh Đoàn Ngọc Hải (SN 1990), trú xã Tam Hiệp, Núi Thành. Hiện lãnh đạo KPH Chu Lai đang phối hợp cùng các gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân và tích cực cứu chữa người bị nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang